//LiveShow Uyên Linh “Người Hát Tình Ca” 30/12/2012

Tag: Mua vé. bán vé / liveshow / đêm nhạc / người tình / Bằng Kiều / Minh Tuyết / Thanh Hà / Lệ Quyên / MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên / Như Ý. / 104 lượt xem

Mua vé liveshow Uyên Linh “Người hát tình ca”:  0966.624.813 – 0966.624.815

Liveshow Uyên Linh “Người hát tình ca”

Tình ca là muôn đời, là cảm hứng bất tận cho nghệ sỹ. Người hát tình ca là những người kể chuyện tình bằng âm nhạc. Dù ở thể loại hay phong cách âm nhạc nào, người ca sỹ cũng luôn ước muốn trở thành Người hát tình ca.

 

Uyên Linh và những vị khách mời trong live show lần này – Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa, cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mới. Câu chuyện tình của họ cũng khác, giọng kể cũng khác hay chính Uyên Linh cũng khác. Những bài hát với những chuyện tình lãng mạn, bay bổng không còn quá ủ ê ủy mị mà đôi khi còn sôi nổi rạo rực với những lối kể chuyện không sướt mướt mà khoáng đạt, mạnh mẽ của những ca sỹ trẻ.

 

Chuyện tình thời nào cũng đẹp nhưng chuyện tình của tuổi trẻ ngày hôm này cần bay bổng và tươi sáng hơn, nó cũng không chỉ bó hẹp chỉ trong những câu chuyện lứa đôi.

 

Trong những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh trong năm qua không thể không kể đến nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, người đã mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình ca và Mượn. Hai ca khúc trong album “Giấc mơ tôi” hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Lưu Thiên Hương cũng sẽ chia sẻ sân khấu cùng Uyên Linh và những cảm xúc của mình trong những bài hát mới tới khán giả. Phần kết hợp của Lưu Thiên Hương cùng Uyên Linh lần này hứa hẹn sẽ dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.          

 

Rất nhiều phần kết hợp đặc biêt giữa Uyên Linh và khách mời là các ca sỹ trẻ đang đươc yêu thích như Đông Hùng – Giải ca sỹ triển vọng Sao Mai 2012 và Trung Quân Idol và Dương Trần Nghĩa… Tất cả sẽ mang lại cho khán giả một không gian lãng mạn, sôi động, trẻ trung và  đầy cảm xúc để đón chào năm mới 2013.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024. Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ  – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Thời gian: 20h Ngày 30 Tháng 12 2012

Địa điểm: Nhà Hát Lớn Hà Nội, Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nghệ sĩ: Uyên Linh, Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa

Giá vé: Uyên Linh, Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.
Start Scroller!