//Liveshow Bằng Kiều Người Tình In Concert 2014

Tag: Mua vé. bán vé / liveshow / đêm nhạc / người tình / Bằng Kiều / Minh Tuyết / Thanh Hà / Lệ Quyên / MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên / Như Ý. / 104 lượt xem

Liveshow Người tình In concert tại Hà Nội. Nam, ca sỹ Bằng Kiều sẽ hát song ca cùng bốn mỹ nhân đang được Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Tâm, sẽ mang lại cho khán giả một đêm nồng nàn tình yêu thương.

Vé Liveshow Người Tình In concert: 500.000 – 800.000 – 1.000.000 – 1.200.000

1.500.000 – 2.000.000 – VIP – SUPER VIP

liveshow nguoi tinh in concert

Đêm nhạc Liveshow Người Tình In Concert

Ca sỹ Bằng Kiều trở lại quê hương trong  tình yêu mến của khán giả, đây là động lược để anh nỗ lực cống hiến cho khán giả bằng cả trái tim mình.

Đêm nhạc Liveshow Người tình In concert  Bằng Kiều sẽ solo những ca khúc làm nên tên tuổi của anh. Ngoài ra, khán giả sẽ được nghe những ca khúc thời “Quả dưa hấu” như Trái tim không ngủ yên, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông hay những ca khúc của Phú Quang khắc khoải nỗi nhớ người Hà Nội xa quê. 

Sơ đồ Vé Liveshow Người tình In concert

liveshow nguoi tinh in concert so do

Và không thể thiếu khi nhắc đến Bằng Kiều là mảng âm nhạc tạo nên danh tiếng của anh khi ra Hải ngoại. Đó là những tình khúc trữ tình xưa với những ca khúc của Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9, Từ Công Phụng… Sau khi ra Hải ngoại, Bằng Kiều mới tiếp xúc nhiều cùng thể loại này và rất thành công trên sân khấu Thúy Nga. Giọng hát Bằng Kiều với những câu phiêu, đổi giọng trong dòng nhạc trữ tình xưa luôn khiến khán giả lặng người xúc cảm.

Đặc biệt, trong Liveshow Người Tình In concert Bằng Kiều sẽ song ca với diva Hồng Nhung – người đàn bà không có tuổi. Đây là ngôi sao nữ đầu tiên mà Bằng Kiều kết hợp. Mối quan hệ sẵn có từ gia đình, sự chung tay hợp tác với nhiều nhà sản xuất có tên tuổi, trong đó có nhạc sĩ Dương Thụ, đã sớm đưa giọng ca của Bằng Kiều và Hồng Nhung lại với nhau. Cặp song ca này đã tạo những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả Hà Nội. Đó là những năm 90 khi mỗi độ xuân về, tiếng hát của Bằng Kiều – Hồng Nhung với Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ) lại vang lên khắp các phố phường.

 

Với Thu Phương là sự kết hợp ăn ý của những tháng ngày cặp đôi này cùng biểu diễn trên sân khấu Thuý Nga với những bản nhạc trữ tình xưa. Hai giọng ca đã tạo được sự ăn ý, quấn quýt tạo sự thăng hoa trên sân khấu được khán giả yêu mến. Đó là phần kết hợp đặc sắc như: Gót hồng, Trở lại mùa hè…

Ngoài phần solo, diva Thanh Lam sẽ có phần hát đôi ăn ý với ca sỹ Bằng Kiều. Họ đã từng khiến khán giả say đắm khi cùng hát những bản nhạc xưa trong album “Anh mãi yêu em”… Sự trầm ấm của giọng hát đầy ma mị của Thanh Lam quyện chặt với chất giọng nam cao thiên phú của Bằng Kiều đã làm công chúng hài lòng với những ca khúc như: Anh mãi yêu em, Lời của gió, Mong mưa thôi rơi…

Còn với ca sỹ Mỹ Tâm có vẻ sự kết hợp này là mới mẻ, song thực tế với giọng ca Bằng Kiều đã được lựa chọn để song ca với nhiều mỹ nhân thì không thể thiếu Mỹ Tâm. Họ đã cùng tiết chế để hát Hãy nói với em, da diết và nồng nàn chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Liveshow Người tình In concert với sự xuất hiện xuyên suốt của nam ca sỹ Bằng Kiều cộng hưởng cùng các mỹ nhân làng nhạc hứa hẹn sẽ đưa đến cảm xúc thăng hoa, bất ngờ, đầy thú vị cho khán giả Thủ đô. Đây là món quà đầy ý nghĩa dành tặng “một nửa yêu thương” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Bán vé Liveshow Bằng Kiều Người Tình In Concert: 0949.373.813 – 0949.373.815

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024. Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ  – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Thời gian: 20h ngày 8/3/2014

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Nghệ sĩ: Bằng Kiều, Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Tâm

Giá vé: Bằng Kiều, Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Tâm

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.
Start Scroller!