//Liveshow “Những mùa đông yêu dấu” 13/01/2013

Tag: Mua vé. bán vé / liveshow / đêm nhạc / người tình / Bằng Kiều / Minh Tuyết / Thanh Hà / Lệ Quyên / MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên / Như Ý. / 104 lượt xem

Lãng đãng mùa nhớ Hà Nội với “Những mùa đông yêu dấu”

 Ngày 13/01/2013, liveshow “Những mùa đông yêu dấu” sẽ được tổ chức lúc 20h tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ hải ngoại Elvis Phương, Đức Huy, các diva Hồng Nhung, Mỹ Linh, ca sĩ Ngọc Anh, Tấn Minh và nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh.

Mùa đông hay là mùa khói, mùa nhớ, mùa ấm áp, mùa yêu thương, mùa kỷ niệm mà mỗi khi những cơn gió lạnh tràn về, con người bỗng bâng khuâng đắm chìm trong suy tư nhớ thương một thời đã qua.

Hòa chung với những xúc cảm mùa đông tinh tế nhẹ nhàng ấy, đêm nhạc ” Những mùa đông yêu dấu” như một nốt trầm trong bài ca cuộc sống sôi động, gấp gáp thường ngày.

 Xuyên suốt đêm nhạc, mùa đông ẩn hiện như “người tình trăm năm” của những tâm hồn lãng mạn. Đêm nghệ thuật được chia làm ba phần.

Phần I: Giấc mơ mùa đông,

phần II: Lời hẹn ước mùa đông và phần III: Gửi lại mùa đông.

Mỗi phần là một lời nhắn nhủ được dệt nên bởi những ca từ đẹp, những giai điệu êm đềm và những giọng ca ngọt ngào. Nếu phần I tạo nên một không gian bảng lảng mờ sương với những ca khúc mùa đông thì phần II là sự cao trào trong cảm xúc tình yêu với những ca khúc trữ tình. Phần III là một sự gợi mở một tương lai hạnh phúc cho đôi uyên ương trong “Ngày cưới”, “Và tôi cũng yêu em”, “ Và con tim đã vui trở lại”,…

Các giọng ca thể hiện trong đêm nhạc đều là những chất giọng trữ tình, ngọt ngào, sâu lắng. Với sự tham gia đặc biệt của hai ca sĩ hải ngoại Đức Huy và Elvis Phương cùng các diva, nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc nhẹ như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Tấn Minh kết hợp cùng thanh âm saxophone điêu luyện của Quyền Văn Minh, chắc chắn đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả môt không gian nghệ thuật sang trọng, chan chứa cảm xúc.

 Nghệ sĩ tham gia:

Ca sĩ đức huy

   1.  Ca sĩ Đức Huy:

Khởi nghiệp sáng tác từ 1963 tại Đà Lạt qua sự hướng dẫn của nhạc sĩ Nguyễn Vũ (anh họ). Với phong cách trình diễn unplugged và chất giọng trầm ấm, mộc mạc nhưng không kém phần mượt mà, sang cả, ca sĩ Đức Huy đã gắn bó với đời sống âm nhạc Việt Nam qua nhiều giai đoạn.

 

 

Ca sĩ Elvis Phương

   2.   Ca sĩ Elvis Phương

Khi nói đến tác phẩm “Đàn Bà” có lẽ không ai không nghĩ ngay tới một nam danh ca tài ba, Elvis Phương. Là một ca sĩ hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam, anh dâng hiến hầu hết đời mình cho nghệ thuật.

Ca sĩ Mỹ Linh

    3. Ca sĩ Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh là một trong ba nàng diva của làng nhạc Việt Nam nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Với chất giọng ấm áp, kỹ thuật, Mỹ Linh là thần tượng của nhiều thế hệ.

 

Ca sĩ Hồng Nhung

    4.  Ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung là ca sĩ tiêu biểu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua. Hồng Nhung với nhạc TrịnhTrịnh Công Sơn đã từng viết về Bống:   

Em đi đâu mà vội   

Bống lòng suối thảnh thơi…   

Em đi đâu mà vội   

Ngày Bống mẹ bồng   

Nhẹ quá tơ tằm   

Lay nhẹ Bống Bồng Bông   

Lay nhẹ đóa Hồng Nhung…    

Ca sĩ Ngọc Anh

   5.  Ca sĩ Ngọc Anh

  Được biết đến từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, giọng ca trữ tình Ngọc Anh dần dần đi  vào lòng người nghe với sự ngọt ngào, ấm áp và điêu luyện.

Ca sĩ Tấn Minh

    6.  Ca sĩ Tấn Minh

Sau nhiều năm biểu diễn, giọng hát quen thuộc của sân khấu ca nhạc Hà Nội này cuối cùng đã ra album đầu tay dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo.
Các bài hát thể hiện thành công của Tấn Minh là “Bên em là biển rộng”, “Phượng hồng”, “Mối tình đầu”, “Thất tình” và mới đây nhất là “Bức thư tình đầu tiên”. 

Nghệ sĩ Quyền Văn Minh

    7.   Nghệ sĩ Quyền Văn Minh

Là một nghệ sĩ Việt Nam và là một người từng dầy công nghiên cứu về nhạc Jazz, Quyền Văn Minh đã khởi xướng phong trào chơi 
nhạc Jazz tại Hà Nội cách đây 15 năm.

Ngày nay anh giảng dạy bằng lý luận trong Nhạc viện Quốc gia Hà Nội và anh đã có một câu lạc bộ nhạc Jazz riêng của bản thân  mình để cho các học trò có thể kết hợp những kiến thức trong nhà trường với thực tế biểu diễn tại Câu lạc bộ hàng tối với mục đích nâng cao chất lượng nghệ sĩ Việt Nam để có thể sánh với bè bạn năm châu và tạo điều kiện cho công chúng Việt Nam có thể tìm hiểu và thưởng thức nhạc Jazz tại Hà Nội.

 

Sơ đồ chỗ ngồi Liveshow “Những mùa đông yêu dấu”

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024. Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ  – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc – Liveconcert Tình Nhớ – Hồng Nhung, Quang Dũng – HAPPY WOMEN’S DAY ngày 8/3/2024.

Thời gian: 20h Ngày 13 Tháng 1 2013

Địa điểm: Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nghệ sĩ: Elvis Phương,Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Tấn Minh,

Giá vé: Elvis Phương,Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Tấn Minh,

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.
Start Scroller!