//Liveshow Tân Nhàn: Đêm nhạc của màu sắc dân gian

Ngày 12/5/2013, cặp đôi Tuấn Anh – Tân Nhàn sẽ đưa khán giả vào không gian âm nhạc của dân gian và thính phòng trong sự kết hợp hết sức mới lạ. Đây sẽ là món quà mà cặp đôi này đáp lại sự yêu mến của khán giả. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương.

 

Ca sĩ Tân Nhàn

Ca sĩ Tân Nhàn.

 

Các ca khúc được thể hiện trong Liveshow Tân Nhàn – Tuấn Anh sẽ là sự hoà trộn của giọng nữ cao óng ả và giọng nam khoáng đạt, ấm áp sẽ xóa bỏ những nghi ngờ của khán giả trước kia từng cho rằng dòng nhạc này thường phù hợp với lứa tuổi trung niên, có phần già dặn. Hai chất giọng sẽ hòa quyện vào nhau đưa đến cũng bậc cảm xúc tươi mới, vui tươi hơn và tính biểu đạt rõ nét. Đây cũng là dịp để nhân vật chính của đêm nhạc chia sẻ về những sản phẩm âm nhạc mới và giới thiệu với khán giả những dự án âm nhạc đang được họ tru truốt và ấp ủ với mong muốn mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận trong thời gian sắp tới

Đứng chung sân khấu ăn ý trong kết hợp và cũng trở thành cặp đôi hạnh phúc, Tân Nhàn – Tuấn Anh đang ngày càng nỗ lực cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà những sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng dân tộc có ý nghĩa. Trước đó phải kể đến: Album vol 4 Tuấn Anh – Tân Nhàn mang tên “Sông đợi” với những ca khúc nổi tiếng một thời như: Thương về xứ Huế, Thơ tình cuối mùa thu, Bến sông xưa, Ở hai đầu nỗi nhớ, Sông đợi, Chuyện tình lá diêu bông… Tiếp đó là Album “Đường tàu mùa xuân” với 10 ca khúc mang âm hưởng dân ca được phối khí mới mẻ: Đất nước tình yêu, Nghe câu quan họ trên cao nguyên, Lời ca dâng Bác, Trong đó Anh hãy đến quê em và Đàn tranh mạ là 2 ca khúc khá “lạ tai” lần đầu được thể hiện qua giọng hát của Tân Nhàn. Cùng nhiều những Album đơn của hai ca sĩ như: Tình ta biển bạc đồng xanh, Trăng khuyết, Chuyện quê tôi … VCD và DVD “Sông đợi” và CD “Bến sông xưa”…

Sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương trong sân khấu âm nhạc sắp tới cũng sẽ hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị. Anh sẽ tiếp tục phiêu những ca khúc thể hiện đậm chất giọng hiếm có trong làng giải trí Việt và phong cách trình diễn lạ, hấp dẫn để góp chung vào đêm nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca đậm nét.

Cùng sống lại những ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân ca của các ca sĩ để yêu hơn những nhạc phẩm xuất sắc đi cùng năm tháng và cũng để hiểu hơn sự nỗ lực làm mới những ca khúc Việt mà không làm mất đi ý nghĩa của những ca từ trong đó của các ca sĩ.

 

Nguồn: langvietonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!