//“Bóng ma nhà hát” lôi cuốn bởi Thanh Nhàn – Tùng Dương

Với chất giọng cao vút và kỹ thuật của Tân Nhàn kết hợp với giọng ca đầy nội lực của Tùng Dương, cả hai đã có màn thăng hoa đầy hấp dẫn và ấn tượng qua tác phẩm kinh điển “Bóng ma nhà hát” tại liveshow Tuấn Anh – Tân Nhàn diễn ra tối 12.5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

 

Là vị khách mời duy nhất đại diện cho dòng nhạc nhẹ Việt Nam, ca sĩ Tùng Dương đã khuấy đảo khán phòng bằng những tràng vỗ tay không ngớt và những tiếng reo hò thích thú, đặc biệt là màn song ca cùng Tân Nhàn qua vở nhạc kịch “Phantom of the opera” (Bóng ma nhà hát). Cả hai thật sự đã gây ấn tượng và lôi cuốn trong đêm bữa tiệc âm nhạc Tuấn Anh – Tân Nhàn.

 

 

Tùng Dương – Tân Nhàn biểu diễn tác phẩm kinh điển “Bóng ma nhà hát”

 

Không kém cạnh và khiến đêm nhạc trở nên phong phú đa sắc màu, đúng như một bữa tiệc, hai nhân vật chính Tuấn Anh – Tân Nhàn đã không làm khán giả thất vọng.

Với 20 ca khúc, từ nhạc thính phòng, đến nhạc cổ điển, bán cổ điển đến những ca khúc trữ tình đầy lãng mạn, khán giả lại một lần nữa được lắng nghe những giai điệu hào hùng, hoành tráng “Tôi là người thợ lò” – sáng tác Hoàng Vân; “Bài ca Hà Nội” của Vũ Thanh; “Những ánh sao đêm” của Phan Huỳnh Điểu đến những giai điệu trữ tình, ngọt ngào và lãng mạn “Đừng ví em là biển” –Trần Thanh Tùng; “Tình ca” của Hoàng Hiệp; “Tình ta biển bạc đồng xanh” của Hoàng Sông Hương; “Thơ tình cuối mùa thu” của Phan Huỳnh Điểu…

 

 

Tân Nhàn – Tuấn Anh với những màn song ca đầy ấn tượng

 

Đúng như lời Tân Nhàn đã chia sẻ trước đó, 7 năm làm liveshow không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để cả hai đã có độ chín cả về kỹ thuật lẫn cảm xúc. Mặc dù thể hiện lại những ca khúc mà trước đó đã được các ca sĩ đi trước thể hiện rất thành công như “Đừng ví em là biển”, “Xa khơi”… nhưng trong liveshow của mình, Tân Nhàn vẫn thể hiện rất ấn tượng và tràn đầy cảm xúc.

Với “Nắng toả chiều nay /Chiều toả nắng đôi bờ anh ơi/ Gió lộng buồm mây ươm chân trời /Biển lặng sóng thuyền em dong khơi khoan giọng hò thương anh cách xa vời /Kìa biển rộng con nục con măng” – “Xa khơi”, cô hát như “rút ruột”, như trút những tâm sự vào từng ca từ, giai điệu.

 

 

Tuấn Anh và màn solo nhạc thính phòng

 

Đêm nhạc là một bữa tiệc âm nhạc với nhiều màu sắc của sự kết hợp giữa thính phòng và cổ điển, giữa chất nhạc dân gian và chèo cổ, khiến khán giả không bị nhàm chán bởi chỉ một màu dòng nhạc.

 

Nguồn: danviet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!