//Bước ra ánh sáng: Đánh dấu sự lớn mạnh của underground

 Cụm từ “underground” vốn được coi là dòng nhạc không chính thức đến từ các nghệ sĩ nghiệp dư. Tuy nhiên, với sự phát triển của Internet và truyền thông, dòng nhạc “đi lên từ thế giới ngầm” này đang ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của mình bằng sự thống trị của các ca khúc hit trên các bảng xếp hạng đình đám Bài hát yêu thích, Zing MP3…

 

Chương trình Bước ra ánh sáng tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội vào ngày 17/4 tới là liveshow đầu tiên quy tụ những cá tính âm nhạc đặc biệt của dòng nhạc underground Việt Nam. Trong sự kiện này, các fan của dòng nhạc này có thể gặp gỡ Justa Tee với Forever Alone hay bộ đôi Mr.T và Yanbi cùng nhiều ca khúc hit như Thu cuối, Vút bay hay Một ngày em sẽ…

 

 

Các nghệ sĩ trẻ của dòng underground như Justa Tee, Mr.T… sẽ cùng “bước ra ánh sáng” trong một sự kiện âm nhạc dành riêng cho các fan cuồng của thể loại này.

 

Bên cạnh đó, các rapper đang được giới trẻ yêu mến như Andree, LK (Lil Knight), Kimmese… cũng tham gia đêm nhạc này cùng DJ Touliver, hot girl Emily, Cường Seven… Ngoài ra, Bước ra ánh sáng còn có sự góp mặt của ba giọng ca không thuộc dòng underground nhưng cũng rất được khán giả trẻ mến mộ là Anna Trương – Đinh Mạnh Ninh và Đinh Hương The Voice.

Nếu như trước đây, các nghệ sĩ của dòng nhạc underground chủ yếu hoạt động trong cộng đồng mạng thì đây chính là dịp để họ thể hiện cá tính riêng và tìm một chỗ đứng vững chắc trong thế giới showbiz Việt. Trong khuôn khổ một show như thế này, họ có thể tự do thể hiện tình yêu âm nhạc theo cách riêng của mình và bạn sẽ hiểu tại sao các nghệ sĩ, giới phê bình âm nhạc và đông đảo công chúng thừa nhận underground như một trào lưu mới đang lên của dòng nhạc Việt.

 

Theo Infonet

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!