//Bước ra ánh sáng: Liveshow của dòng nhạc Underground

Những tên tuổi cực hot như Cường Seven Mr.T, Kimmese, DJ Touliver, Emily, Mr.A,… đang chuẩn bị ‘lộ diện” và đem đến cho khán giả Hà Nội một show nhạc cực hoành tráng.

 

Cụm từ Underground vốn được coi là dòng nhạc không chính thức đến từ các nghệ sĩ nghiệp dư. Tuy nhiên, với sự phát triển của internet và truyền thông, dòng nhạc “đi lên từ thế giới ngầm” này đang ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của mình bằng sự thống trị của các ca khúc hit trên các bảng xếp hạng danh tiếng.

 

Dàn Underground Việt rủ nhau Bước ra ánh sáng

Mr.T và Yanbi – Cặp bài trùng của Underground Việt

 

Những cá tính âm nhạc đặc biệt của dòng nhạc Undergroud Việt Nam như Justa Tee, Andree, LK (Lil Knight), Yanbi , Mr.T, Kimmese, DJ Touliver, Emily, Cường Seven, Mr.A,.. đã có một “cuộc hẹn” khá hoành tráng với khán giả Hà Nội trong liveshow có tên gọi Bước ra ánh sáng. Nếu như trước đây, các nghệ sỹ undergroud chủ yếu hoạt động trong cộng đồng mạng thì hôm nay họ đã có vị trí trong “sân chơi mới” của thế giới showbiz. Chương trình sẽ đưa các nghệ sỹ bước ra ánh sáng sân khấu đến gần hơn với công chúng…. Bước ra ánh sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ trẻ hàng đầu đang được yêu thích như Anna Trương, Đinh Hương, Đinh Mạnh Ninh…

 

Dàn Underground Việt rủ nhau Bước ra ánh sáng

Anna Trương và Đinh Hương cũng sẽ góp mặt trong chương trình

 

Trong khuôn khổ của undergroud show này, họ có thể tự do thể hiện tình yêu âm nhạc theo cách riêng của mình và bạn sẽ hiểu tại sao các nghệ sỹ, giới phê bình âm nhạc và đông đảo công chúng thừa nhận họ như một trào lưu mới đang lên của dòng nhạc Việt.

 

Dàn Underground Việt rủ nhau Bước ra ánh sáng

Kimmese và Justa Tee

 

Bước ra ánh sáng được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ lúc 20h00 ngày 17/04/2013.

 

Nguồn: tiin.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!