//Chương trình Âm nhạc “Vút bay”

Chương trình Âm nhạc  “Vút bay” sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, ngày 27/06/2013 tại The Rooftop, Số 83B, phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.

“Âm nhạc trên tầng cao – Tài năng trẻ số thứ 2” sẽ được thực hiện với sự tham gia của 4 giọng ca đẹp, từng để lại ấn tượng trong các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình. Đó là Đinh Mạnh Ninh (SMĐH 2010), Yasuy, Bảo Trâm (Vietnam Idol 2012) và Đinh Hương (Giọng hát Việt 2012). Số đầu tiên của series âm nhạc này là sự ra mắt đầy ấn tượng của Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

 

Yasuy

Yasuy tài năng trẻ của tây nguyên sẽ có góp mặt tại đêm nhạc Vút bay

 

Trong số 4 gương mặt được lựa chọn trong số “Tài năng trẻ” lần này, đáng chú ý là YaSuy. Không phải là người có chất giọng quá đặt biệt, cũng không có kỹ thuật ổn định nhưng YaSuy lại bất ngờ được nhiều người yêu mến trong sân chơi “Vietnam Idol” và giành quán quân của chương trình. Ưu điểm của YaSuy là giọng hát bản năng mang âm hưởng nắng gió của núi rừng Tây Nguyên và một phong cách chân thành, giản dị đôi khi là ngờ nghệch đến đáng yêu. Khi cuộc thi kết thúc, YaSuy cũng dường như mất hút khỏi thị trường âm nhạc. Anh chàng chưa có một dự án âm nhạc hoặc sản phẩm nào gây chú ý. Có lẽ vì thế, sự xuất hiện của YaSuy trên sân khấu “Tài năng trẻ” sẽ là cơ hội để YaSuy khẳng định mình với khán giả.

 

Bảo Trâm

Bảo Trâm xinh xắn và duyên dáng tại đêm nhạc Vút bay

 

Cùng bước ra sân chơi “Vietnam’s Idol 2012” cùng YaSuy, Bảo Trâm tuy không đi được hết con đường cuối cùng của cuộc thi nhưng cô được ví như “cơn gió mát lành” của Vietnam’s Idol 2012. Gương mặt xinh đẹp, giọng hát bay bổng, nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách dẽ thương đã khiến cô được rất nhiều khán giả trẻ chú ý và dành thiện cảm. Bảo Trâm là một trong những thí sinh được đánh giá có giọng hát tốt và truyền cảm nhất trong cuộc thi “Vietnam’s Idol”, chỉ có điều cô không có được sự may mắn như YaSuy mà thôi.

 

Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh nam ca sĩ được đón chờ nhất tại đêm nhạc Vút bay

 

Trong khi đó, Đinh Mạnh Ninh là gương mặt đã tạo được dấu ấn và là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn ca sỹ trẻ cuối 8x hiện nay. Giọng hát đậm chất R&B, biết sáng tác và phong cách trình diễn trẻ trung của Đinh Mạnh Ninh đã được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đinh Mạnh Minh cũng có nhiều sản phẩm được giải trong sân chơi “Bài hát Việt”.

 

Đinh Hương

Đinh Hương sẽ mang đến không khí cháy bổng tại đêm nhạc Vút bay

 

Đinh Hương – ứng viên nặng ký, đối thủ trực tiếp của Hương Tràm tại chung kết Giọng hát Việt 2012 – cũng có cơ hội để thể hiện mình. Có phong cách và cá tính âm nhạc rõ ràng, Đinh Hương luôn biết cách quyến rũ người nghe bởi phong thái sexy, giọng hát đầy bản năng nhưng cũng gai góc. Có lẽ vì thế, sau Hương Tràm, Đinh Hương cũng là cái tên gây được chú ý tại sân chơi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên.

  • Tên chương trình: Chương trình Âm nhạc trên tầng cao với chủ đề “Vút bay”

  • Thời gian: 20h30, ngày 27/06/2013
  • Địa điểm: The Rooftop, Tầng 19, Tòa nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nghệ sỹ – Ca sĩ: Yasuy – Đinh Hương – Đinh Mạnh Ninh – Bảo Trâm
  • Thông tin vé: Đang cập nhật
  • Đơn vị tổ chức: The Rooftop

Nguồn: silo

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!