//Chương trình ca nhạc đặc biệt “VŨ KHÚC YÊU”

 Điểm nổi bật:

Chương trình giới thiệu những ca khúc mới nhất đang thịnh hành trong làng nhạc Việt được trình diễn bởi dàn ca sĩ nổi bật nhất nhì của showbiz kết hợp với sự dàn dựng và biên tập chuyên nghiệp. Sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại.

Quy tụ những ngôi sao nhạc Việt nổi tiếng đang nhận được rất nhiều sự yêu mến hiện nay: Mỹ Tâm – Hồng Ngọc – Thanh Thảo – Lê Hiếu – Quang Hà – Noo Phước Thịnh – Đông Nhi – Thúy Uyên – Việt Quang – Tim – Kiwi Ngô Mai Trang – Khánh Thi – Ông Cao Thắng – Đinh Ứng Phi Trường – Tăng Nhật Tuệ – Đào Bá Lộc.

 

 alt
 

Chương trình “Vũ khúc yêu” ngày 8/6/2013 sẽ là một đêm nhạc đầy bùng nổ và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Khán giả sẽ được mãn nhãn với một không gian âm nhạc hiện đại và liên tục cập nhật những xu hướng trẻ trung nhất của làng nhạc trong, ngoài nước.

Đạt giải ca sĩ của năm tại lễ trao giải Cống hiến lần 8 năm 2013, Mỹ Tâm không những nhận được sự yêu thương từ người yêu nhạc mà còn được đánh giá cao từ phía giới chuyên môn. Đây là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được song cũng chính là một thách thức lớn với ‘Họa mi tóc nâu’ trong những dự án âm nhạc tiếp theo. Trong đêm nhạc “Vũ khúc yêu”, Mỹ Tâm sẽ khiến sân khấu Lan Anh lại nóng rực ngọn lửa hâm mộ nồng nhiệt đến từ khán giả.

alt

 Mỹ Tâm

Thành công với MV mới nhất ‘Chờ ngày mưa tan’ khi liên tục giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định được sức hút của mình. Đến với “Vũ khúc yêu” màn biểu diễn của chàng hotboy điển trai tên Noo vẫn còn là một ẩn số song một điều có thể tin chắc là nam ca sĩ trẻ luôn mang đến cho người nghe những bất ngờ đáng trông đợi.

 

alt 
Noo Phước Thịnh

‘Mắt nai cha cha cha’ Hồng Ngọc sắp xếp để được gặp ngay khán giả Việt Nam trong chương trình “Vũ khúc yêu”. Đã ‘yên bề gia thất’ và có một cuộc sống ổn định bên Mỹ, song Hồng Ngọc vẫn ôm trọn vào lòng niềm đam mê ca hát và những tình cảm đặc biệt đối với những người yêu mến giọng ca khàn đặc trưng của mình nơi quê nhà.

 

 alt 

Hồng Ngọc  

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình AN&BN, Thanh Thảo mong muốn mang đến những gì đặc sắc và ấn tượng nhất vì đây cũng là một điểm nhấn hứa hẹn cho sự bùng nổ của ‘búp bê’ trong thời gian sắp tới.

 

alt 

Thanh Thảo  

Lê Hiếu vẫn luôn giữ một phong độ ổn định trong lòng nhiều khán giả bởi phong cách lịch thiệp và giọng ca trầm ấm khó quên. Đến với ‘Giữ đi anh’của Tăng Nhật Tuệ, hi vọng rằng Lê Hiếu sẽ mang đến cho đêm nhạc một cảm giác nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc.

 

 alt 

Lê Hiếu  

Mọi người thường bắt gặp Đông Nhi – Ông Cao Thắng đồng hành cùng nhau trong cuộc sống thường nhật và trong cả các sự kiện, dự án âm nhạc hay trong những show diễn thế nên với “Vũ khúc yêu” thì không thể vắng mặt cặp đôi đang được yêu mến này.

 

 alt

  Đông Nhi – Ông Cao Thắng  

Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ các gương mặt quen thuộc: Quang Hà, Khánh Thi, Tăng Nhật Tuệ. Vừa cho ra mắt một MV mới toanh mang tên Nuối tiếc, Quang Hà vẫn rất miệt mài trên con đường ghi dấu tên tuổi trong làng nhạc Việt. Khánh Thi – nữ giám khảo của chương trình Nhảy cùng Âm nhạc & Bước Nhảy sẽ trổ tài ca hát và vũ đạo cùng nhóm nhảy đã đạt hạng nhất tháng của cuộc thi này. Còn ca sĩ – nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ thì đang khẳng định bản thân sau khi Nam tiến vào TP.HCM với nhiều cơ hội phát triển mới.

 

 alt

Quang Hà – Khánh Thi – Tăng Nhật Tuệ  

Ngoài ra, “Vũ khúc yêu” còn chứa đựng nhiều màu sắc với sự xuất hiện của ca sĩ Việt Quang, Đào Bá Lộc, Đinh Ứng Phi Trường, Thúy Uyên, Tim, Kiwi Ngô Mai Trang…Và nổi bật là phần mở màn đầy cảm xúc của cặp đôi Phan Hiển – Bằng An – quán quân cuộc thi Nhảy cùng Âm nhạc & Bước Nhảy tháng thứ 4.

Tất cả những tiết mục trong chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng từ dàn dựng đến biên tập, vũ đạo hay những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đều được chăm chút thật ấn tượng. Hãy cùng đến và cảm nhận những bất ngờ đầy lôi cuốn của “Vũ khúc yêu” – 20h00 thứ bảy 8/6/2013 tại sân khấu nhạc Lan Anh.

Giá vé
Vé Thượng Hạng: 300.000đ 
Vé Vip: 200.000đ

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!