//Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

 Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”, được tổ chức vào chiều 18/5 tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ban tổ chức chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã có chương trình biểu diễn, giao lưu xúc động với các y, bác sỹ; bệnh nhân tại BV, đồng thời tổ chức quyên góp cho hoạt động từ thiện của chương trình.

Tham dự chương trình có PGS-TS Nguyễn Thanh Long- Thứ trưởng Bộ Y tế cùng lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ. Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Thái Văn Hằng-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Đình Long, GĐ 

 

Các đại biểu tham dự chương trình

 

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” (Music to Hospital/MTH) tại Nghệ An lần này là chương trình thứ 41 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Bộ Y tế) phối hợp cùng kênh truyền hình O2TV và các nghệ sỹ tình nguyện. Mục đích của chương trình nhằm đem lời ca, tiếng hát mang niềm vui đến cho bác sĩ và bệnh nhân ở nhiều bệnh viện khác nhau trên khắp cả nước. Đây cũng là chương trình từ thiện được tổ chức để giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ca sỹ Thái Thùy Linh (áo trắng-giữa) đang hát cho bệnh nhân Nguyễn Trọng Bình và người nhà bệnh nhân tại khoa ngoại.

 

Là một chương trình mang tính nhân đạo, với sự tham gia của ca sỹ Thái Thùy Linh (là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 vừa được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vinh danh, ca sĩ Thái Thùy Linh được ghi nhận là người khởi xướng chương trình), đoàn đã có mặt tại các thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các tình Lào Cai, Hòa Bình…Gần đây nhất, ngày 16/5, đoàn có mặt tại bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Thống nhất 175 (TP Hồ Chí Minh). Trong dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã về Nghệ An với mong muốn giúp đỡ thêm một phần nhỏ đối với các bệnh nhân nghèo Nghệ An. Đặc biệt kêu gọi sự quyên góp, giúp đỡ của các nhà hảo tâm với chương trình hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân nghèo.
 

 

Đông đảo bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cùng theo dõi chương trình “Đem âm nhạc đến bệnh viện”

Một tiết mục văn nghệ của ĐVTN Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh tham dự chương trình.

 
Nguồn tin: Báo Nghệ An

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!