//Chuyện tình của biển: Bản giao hưởng cuộc đời của Thanh Tùng

Chuyện tình của biển – chương trình được coi là “bản giao hưởng cuộc đời” của nhạc sỹ Thanh Tùng, với sự góp mặt của các ca sĩ Trần Thu Hà, Tấn Minh, Uyên Linh và Đông Hùng trong khuôn khổ chương trình In The Spotlight sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội ngày 30-3.

 

Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Thanh Tùng như Lời tỏ tình của mùa xuân, Giọt nắng bên thềm, Em và tôi, Trái tim không ngủ yên, …  nhưng âm nhạc Thanh Tùng trong In The Spotlight số 6 sẽ mang tính chiêm nghiệm với hơi hướng semi-classic, được đầu tư tập trung vào chiều sâu, vừa giúp khán giả tìm lại được những cảm xúc của quá khứ, vừa mang hơi thở và xu hướng của thời đại. Những câu chuyện của nhạc sỹ sẽ được dàn nhạc và các ca sỹ khắc họa với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình, chuyện đời đầy cảm động.

 

nhạc sỹ thanh tùng - liveshow chuyện tình của biển
Nhac sỹ Thanh Tùng

 

Nhạc sỹ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật của chương trình In The Spotlight, chia sẻ: “Nhạc sỹ Thanh Tùng là người nhạc sỹ mà tôi khâm phục, yêu quý và kính trọng nhất. Tôi luôn đau đáu mong chờ cơ hội được thực hiện một chương trình nhạc Thanh Tùng từ rất nhiều năm nay. Chúng tôi đã may mắn mời được nhạc sỹ Thanh Tùng từ Tp. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để thưởng thức chương trình này, mặc dù tình hình sức khỏe của nhạc sỹ thời gian này không được tốt. Tôi hi vọng rằng, từ hàng ghế khán giả, nhạc sỹ sẽ mỉm cười khi lắng nghe lại tất cả những sáng tác thành công nhất của mình, và sẽ cảm nhận được những tình cảm mà chúng tôi và đông đảo khán giả vẫn dành cho ông suốt những năm qua”.

 

ca sỹ tấn minh - liveshow chuyện tình của biển 
Ca sỹ Tấn Minh

 

Tấn Minh từng gây sửng sốt cho khán giả trong chương trình Trần Tiến In The Spotlight (số 3) khi thể hiện vô cùng thăng hoa Giai điệu tổ quốc, Vết chân tròn trên cát, Tóc gió thôi bay… Anh đã được đánh giá như một sự ”phát hiện” thú vị khi làm mới những giá trị âm nhạc quen thuộc trong kho tàng ca khúc Trần Tiến. Lần này, Tấn Minh tiếp tục hứng khởi trong việc mang một làn gió mới đến với âm nhạc của Thanh Tùng như một sự khẳng định tài năng và sự biến ảo, sáng tạo trong cách hát, cách cảm thụ và cách truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Trần Thu Hà với giọng hát và trải nghiệm đang ở độ chín nhất của nghề, đủ đầy những cung bậc cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc ở mức điêu luyện sẽ mang một hơi thở mới, cảm nhận mới cho những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Thanh Tùng như Lời tỏ tình của mùa xuân, Chuyện tình của biển… Cách hát và sự tiếp cận của Trần Thu Hà chắc chắn sẽ rất khác một thế hệ hát nhạc Thanh Tùng từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như Cẩm Vân, Ngọc Bích, Ngọc Thúy,…..

 

ca sỹ trần thu hà - liveshow chuyện tình của biển
Ca sĩ Trần Thu Hà

 

Điểm mới của In The Spotlight số 6 là sự xuất hiện của hai giọng ca trẻ Uyên Linh và Đông Hùng. Uyên Linh và Đông Hùng trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Lần đầu xuất hiện trong In The Spotlight, họ hứa hẹn sẽ mang lại những điểm thú vị cho khán giả. Sự trẻ trung, tươi mới của Uyên Linh và Đông Hùng sẽ tạo thế cân bằng với Trần Thu Hà, Tấn Minh – những ngôi sao quen thuộc với khán giả. Uyên Linh hát nhạc Thanh Tùng có thể sẽ gợi chút hoài niệm cho khán giả khi nhớ lại tiếng hát Ngọc Bích năm nào. Một giọng hát vừa mạnh mẽ lại nồng nàn, vừa có lửa lại chất chứa nỗi niềm. Giọng hát Uyên Linh đầy khao khát của tuổi đôi mươi chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận mới mẻ .

Nhạc sỹ Hồng Kiên cho biết: “Trong năm 2013, mỗi chương trình In The Spotlight sẽ tạo ra một cơ hội cho các bạn ca sỹ trẻ tham gia biểu diễn cùng các ca sỹ đàn anh đàn chị – những nghệ sỹ đã thành danh và có chỗ đứng nhiều năm trong lòng công chúng. Tôi mong muốn chương trình sẽ như một chiếc cầu nối giữa các thế hệ, giúp các nghệ sỹ với những phong cách âm nhạc khác nhau tìm ra được tiếng nói chung và cùng hướng đến nhu cầu thưởng thức âm nhạc đích thực của khán giả. Tôi cũng hi vọng từ sân khấu In The Spotlight, các ca sỹ trẻ sẽ còn có thêm nhiều cơ hội khác để tham gia và đứng vững trong thị trường âm nhạc một cách bài bản và chuyên nghiệp.”

 

ca sỹ đông hùng - liveshow chuyện tình của biển
Ca sỹ trẻ Đông Hùng

 

Và ca sỹ trẻ đầu tiên xuất hiện trong In The Spotlight số 6 là Đông Hùng – chàng trai vừa bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012 với giải thưởng Triển vọng khi lọt vào top 3 chung cuộc. Đông Hùng sở hữu một giọng hát khỏe khoắn, tươi sáng và đầy phóng khoáng. Cách hát giản dị không màu mè, kỹ thuật ngày một tiến bộ, sự trong sáng của chàng trai vừa tròn 20 tuổi chắc chắn sẽ là ngọn lửa đam mê truyền tới khán giả qua những giai điệu đầy khát khao của tuổi yêu đẹp nhất đời người. Những ca khúc mang hơi hướng rock khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ được chọn cho Đông Hùng để anh có thể ”cháy” trong đêm nhạc Thanh Tùng.

 

Nguồn: mythanh.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!