//Đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” quy tụ sao khủng

Vừa hoàn thành một show diễn, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp của mình lại bắt tay vào thực hiện đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” sẽ diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng lần này là 3 ca sỹ có ý nghĩa đặc biệt nhất đối với anh, đó là Mỹ Linh – người đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng ưu ái dành tặng danh xưng “cô giáo”, Tấn Minh – giọng hát nam Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao nhất và Mỹ Tâm – người Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất.

Sau một thời gian dài “đứng riêng”, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lại có dịp hội ngộ, cùng nhau thể hiện những tình khúc ngọt ngào làm say lòng khán giả một thời. Không dừng lại đó, Mr Đàm còn hứa hẹn sẽ có những tiết lộ đầy bất ngờ về chuyện tình cảm từng tốn nhiều giấy mực của anh và “Họa mi tóc nâu”.

 

Mỹ Tâm là đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất

Mỗi ca sĩ tham gia chương trình không chỉ gửi đến khán giả những tình khúc quen thuộc hay những ca khúc mới nhất, nằm trong các dự án sắp tới của mình mà điều đặc biệt nhất trong đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” là việc lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ “lôi kéo” ba người còn lại hát “nhạc vàng”.

Khán giả chắc chắn sẽ có nhiều thú vị khi nghe Mỹ Linh, Tấn Minh và Mỹ Tâm hát lại các ca khúc như: “Cây đàn bỏ quên”, “Chuyện hợp tan”, “Chuyện tình không suy tư”, “Thành phố buồn”…

Diễn ra đúng dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” hy vọng sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng những người đã và đang yêu./.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!