//Đêm nhạc “Mưa chiều kỷ niệm” của Mr Đàm

 

Vốn là người kỹ tính, nên sáng nay (30/5), trước khi đêm nhạc “Mưa chiều kỷ niệm” diễn ra, Mr Đàm đã đi kiểm tra từng chi tiết một trên sân khấu. Anh thậm chí còn sửa lại những đạo cụ cho đến khi vừa lòng.

Để tái hiện lại khung cảnh nhộn nhịp, xôn xao của những sinh hoạt trong cuộc sống thường ngày của người Sài Gòn cách đây mấy chục năm mà khán giả từng  chứng kiến trong liveshow Thương hoài ngàn năm các đây 5 năm, Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn Trần Vy Mỹ đã dành ra rất nhiều tâm huyết và công sức để chăm chút từng chi tiết một. Mr Đàm cũng không ngần ngại tự tay mình chỉnh sửa lại các vật dụng trên sân khấu như chậu cây, xe bánh bao… đến khi vừa lòng mới thôi.

Cách đây vài hôm, anh cũng đã cùng các ca sĩ tham gia chương trình như Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Hà Vân, Mai Quốc Huy, nhóm It’s Time dành nhiều thời gian để luyện tập cùng ban nhạc. Đặc biệt, 3 người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài và Hương Giang Idol cũng đã được Mr Đàm “chăm sóc” tỉ mỉ để có thể mang đến cho khán giả một tiết mục “đỉnh” nhất.

Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian “truy lùng” những bộ cánh đặc biệt, lý thú để mặc trình diễn trong Mưa chiều kỷ niệm.

Trước lo lắng về những cơn mưa bất chợt sẽ ảnh hương đến đêm diễn,Đàm Vĩnh Hưng tự tin nói: “Đến thời điểm này, vé gần như đã sạch. Chưa kể trong những đêm diễn trước, khán giả luôn ngồi chật cứng khán đài. Nên tôi rất tự tin rằng tối nay mọi người sẽ vẫn ủng hộ . Sân khấu 126 cũng có bạt che nên không phải lo lắng quá. Trên sân khấu chúng tôi cũng đã lường đến mọi trường hợp nên khán giả không phải lo chất lượng bị ảnh hưởng”.

Chương trình Mưa chiều kỷ niệm được diễn ra vào lúc 20h tối nay 30/5 tại sân khấu 126.

Trao đổi cùng đạo diễn Trần Vy Mỹ.

Anh tự tay sửa lại từng chậu cây…

… đến từng đạo cụ khác.

Hình ảnh gần gũi, giản dị của Mr Đàm.

Nguồn: damvinhhung.ws

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!