//Đẹp đôi giáo sư Xoay và Jennifer Phạm trong Xuân Phát Tài 3

Theo GS. Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng thì “Gặp nhau cuối năm – Xuân Phát tài 3” sẽ là một đêm nhạc hội vô cùng đặc sắc quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi và là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả cả nước dịp Noel và đầu xuân mới.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Gặp nhau cuối năm – Xuân Phát tài 3 sẽ chính thức công diễn vào 20 giờ ngày 15/12/2012 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Chương trình là một bữa tiệc giải trí thịnh soạn, gồm âm nhạc và hài kịch. Âm nhạc với nhiều thể loại sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như nhạc vàng, nhạc quê hương, nhạc trữ tình và dance quy tụ một dàn sao “khủng” gồm Quang Lê, Hương Lan, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Quốc Đại, Long Nhật, Dương Triệu Vũ,… với những nhạc phẩm hay nhất, nổi tiếng nhất.

 Ca sĩ Hương Lan

Ca sĩ Hương Lan

Cẩm Ly
Cẩm Ly

Hài kịch sẽ là chùm 3 tiểu phẩm cười ra nước mắt. Tiểu phẩm đầu tiên có tên gọi Hậu Chuyện tình Lan và Điệp (kịch bản GS. Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng) với diễn xuất của danh hài số một miền Bắc – Xuân Hinh và nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. GS. Cù Trọng Xoay “chế” rằng: Sau khi Lan vào chùa tu vì uất ức và nghĩ rằng Điệp đã phụ lòng mình nên Lan quyết định xin hoàn tục để trả thù đời. Lan dính vào lô đề, cho vay nặng lãi… Điệp vì nhớ thương Lan nên đã quay lại chùa để tìm nhưng không gặp được nên Điệp quyết định xin ở lại chùa làm người gác cổng để hy vọng có ngày gặp Lan và đúng như mong muốn sau gần ba mươi năm họ đã gặp lại nhau…  

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền sẽ vào vai Hậu Chuyện tình Lan và ĐiệpXuân Hinh – Thanh Thanh Hiền sẽ vào vai Hậu “Chuyện tình Lan và Điệp”

Tiểu phẩm Hai kẻ si tình với sự góp mặt của Hồng Vân, Chiến Thắng, Quang Thắng. Tiểu phẩm nói về những anh chàng si tình thời hiện đại với lối diễn dí dỏm của Chiến Thắng và Quang Thắng liệu Hồng Vân có… siêu lòng hay không? Quý khán giả hãy đón chờ trong đêm diễn.

Tiểu phẩm cuối cùng sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa dành tặng khán giả và người hâm mộ cả nước dịp đầu xuân với tên gọi Quà Tết (kịch bản Hoài Phương). Diễn viên góp mặt trong tiểu phẩm là hai nam danh hài hải ngoại Chí Tài và một nghệ sĩ bí ẩn nổi tiếng, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những tràng pháo tay không ngớt.  

Nghệ sĩ Hồng Vân sẽ tung hứng cùng Chiến Thắng, Quang Thắng trên sân khấu Xuân Phát tài 3Nghệ sĩ Hồng Vân sẽ tung hứng cùng Chiến Thắng, Quang Thắng trên sân khấu “Xuân Phát tài 3”

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất chương trình cũng rất hùng hậu. Biên tập chương trình Cù Trọng Xoay, đạo diễn Hồng Vân, chịu trách nhiệm chương trình: Xuân Dương. MC chương trình là hai gương mặt quen, GS. Cù Trọng Xoay và Hoa hậu gốc Á tại Mỹ, Jennifer Phạm. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng thú vị trên sân khấu Xuân Phát tài 3.

Theo bật mí của MC Cù Trọng Xoay thì Gặp nhau cuối năm – Xuân Phát tài 3 sẽ là một đêm nhạc hội hài kịch quy mô, hoành tráng và vô cùng đặc sắc, thực sự là món quà dành tặng khán giả cả nước. Sân khấu chương trình sẽ không có khoảng trống về thời gian và im ắng tiếng cười. Tất cả đều liền mạch trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Khán giả sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!  

 Cặp MC được yêu thích GS. Cù Trọng Xoay và Hoa hậu Jennifer Phạm

Cặp MC được yêu thích GS. Cù Trọng Xoay và Hoa hậu Jennifer Phạm

Thêm một sự thú vị mà Xuân Phát tài 3 mang đến cho khán giả, ngoài dàn sao “khủng” sẽ là sân khấu hoành tráng với các hiệu ứng ánh sáng xuất sắc. Ban tổ chức cho biết, kinh phí đầu tư cho chương trình là rất lớn. Toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trong cả nước với hàng vạn bản.

Theo Dân Trí

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!