//Gala Ngàn lời yêu thương: Ấn tượng với Thu Minh, Trần Lập

Một món quà có ý nghĩa dành cho các khán giả yêu âm nhạc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, chương trình Gala Ngàn lời yêu thương thực sự là bức tranh âm nhạc đa sắc màu với giọng ca trầm lắng, da diết của diva Hồng Nhung, trẻ trung sôi động với Mỹ Tâm, lắng đọng trải nghiệm cùng giọng ca Tuấn Ngọc,…

 

Đặc biệt, Gala Ngàn lời yêu thương dường như sống động hơn với hình ảnh của một Trần Lập “cháy” hết mình bằng chất Rock, một Thu Minh “nổi loạn”, quyến rũ trên sân khấu.

 

Hồng Nhung-Quang Dũng "hạ gục" khán giả, Ca nhạc - MTV, Hong Nhung, Quang Dũng, Thanh Lam, Tung Duong, Tuan Ngoc, Thu Minh, Anh con no em, sao viet, ca sy, ngoi sao, bao ngoi sao, tin tuc

 

Nếu như mở màn của chường trình Gala, khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc trữ tình dịu dàng sâu lắng cùng những ca khúc nhạc Trịnh,…thì sự xuất hiện của Trần Lập, không khí dường như sôi động hơn. Càng ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập hát bằng sự nhiệt huyết, sôi động- một chất rock mạnh mẽ trong ca khúc “Mắt đen”, “Người đàn bà hóa đá”. Với Trần Lập, đó là là những lời ca ngợi về đức tính thủy chung, vẻ đẹp tâm hồn mà anh muốn gửi tới những người phụ nữ Việt Nam.

 

Hồng Nhung-Quang Dũng

 

Xuất hiện cùng với Trần Lập, Thu Minh-  người “cầm cân này mực” trong chương trình “Giọng hát Việt”, thu hút khán giả bằng sự nóng bỏng, quyến rũ và đặc biệt sự “nổi loạn” trên sân khấu với ca khúc “Xinh, Yêu mình anh, Bay”. Theo cô, “nổi loạn” là một trong những tính cách của người phụ nữ, và hơn bao giờ hết, cô ca sĩ này muốn thể hiện chất “nổi loạn” vốn sẵn có của mình.

Trong đêm Gala, khán giả cũng được thưởng thức những món ăn âm nhạc phong phú. Hồng Nhung quý phái trong bộ đầm, say đắm trong những tình khúc nhạc Trịnh cùng ca sĩ Quang Dũng.

 

Hồng Nhung-Quang Dũng

 

Sau những ca khúc trữ tình “Kiếp nào có yêu nhau” cùng diva Thanh Lam, Tùng Dương quyết định “lên đồng” trong đêm gala bằng ca khúc “Chiếc khăn piêu”- bài hát trải qua 60 năm tuổi đời, và trở thành bài hát của năm. Trước sự nhiệt tình của chàng ca sĩ trẻ, khán giả nhiệt liệt hưởng ứng và yêu cầu Tùng Dương thể hiện thêm ca khúc nữa.

 

Hồng Nhung-Quang Dũng

 

Ca sĩ Tuấn Ngọc- nam ca sĩ hải ngoại hát nhạc Trịnh thành công, luôn mang lên sân khấu sự dí dóm, hóm hỉnh của những câu nói, và cũng không vắng đi chất giọng khàn, trầm ấm, sâu lắng. Một món quà đặc biệt mà Tuấn Ngọc gửi tới những người phụ nữ mang bầu là ca khúc “Bây giờ tháng mấy”.

 

Hồng Nhung-Quang Dũng

 

Gala Ngàn lời yêu thương hội tụ những ngôi sao hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam. Thực sự, đây là món quà tinh thần tuyệt vời dành tặng khán giả nhất là những người phụ nữ trong đêm 8-3.

 

Nguồn: sukienhay.com

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!