//Gala Ngàn lời yêu thương: Chương trình đặc biệt với Tùng Dương

Chương trình Gala Ngàn lời yêu thương do CT TNHH Hữu Nghị Á Châu phối hợp cùng IB Group tổ chức. Ca sỹ Tùng Dương có cơ hội góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt tri ân phụ nữ ngày 8 tháng 3 cùng với dàn sao đình đám showbiz Việt. Chúng tôi đã có dịp được trò chuyện cùng anh trước khi sự kiện diễn ra.

 

PV: Chào Tùng Dương, ngày đầu năm mới, chúc anh sức khỏe và ngày càng tiến xa trong sự nghiệp. Rất cảm ơn anh đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn. được biết sắp tới anh sẽ tham gia liveshow Ngàn lời yêu thương, xin anh chia sẻ thêm về nội dung chương trình.

Tùng Dương: Vâng, lời đầu năm cho phép Tùng Dương gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới độc giả. Ngàn lời yêu thương là chương trình được “thai ngén” rất tâm huyết và được sự đầu tư công phu, tỉ mỉ của toàn ê kíp làm show. Chương trình là khúc ca mừng xuân mới, ca ngợi tình yêu và người phụ nữ.

 

Tùng Dương trước thềm gala Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

 

Được biết trong liveshow sẽ có rất nhiều tên tuổi lớn như Thanh Lam, Hồng Nhung, Tuấn Ngọc,… anh có sợ bị lép vế về tên tuổi hay bề dày trong nghiệp hát không?

(Cười lớn) Một câu hỏi rất thú vị. Thật ra, Dương cũng… có rất nhiều cảm xúc khi đứng chung sân khấu với các anh chị, đây không phải lần đầu, và lần nào Dương cũng thấy tự hào, vì vị trí đó không phải ai muốn cũng được (cười mỉm đầy tư hào).

 

Tùng Dương trước thềm gala Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

 

Hiện nay có rất nhiều chương trình liveshow, mượn tên tuổi của những người nổi tiếng để câu khách, theo anh với Ngàn lời yêu thương thì sao?

Dương chỉ xin nói một câu này thôi: Dương đã có buổi tập thử giọng khớp nhạc với các anh chị tham gia chương trình, Dương không thấy thiếu một ai trong danh sách đã công bố (cười lớn)

Vừa rồi anh có từ chối ngồi vào vị trí ghế nóng của The Voice, một game show đắt khách nhất hiện nay, vậy lí do gì để anh lựa chọn Ngàn lời yêu thương.

Như Dương đã từng trả lời phỏng vấn trước đây, Dương có những sự lựa chọn của riêng mình, các bạn có thể thấy khó hiểu nhưng Dương hiểu rõ nhất những gì Dương đang làm. Ngàn lời yêu thương là chương trình rất đặc biệt. Không chỉ đơn thuần là sự gom góp các tên tuổi lớn để thành một đêm nhạc câu khách. Trên hết, Ngàn lời yêu thương là tâm sự, bày tỏ tình cảm mà qua đó, Dương cũng như các anh chị nghệ sĩ khác có thể gửi những lời yêu thương, trân trọng nhất tới những người thân yêu.

 

Tùng Dương trước thềm gala Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

 

Điều gì để lại ấn tượng sâu sắc nhất khi tham gia show diễn?

Điều Dương thấy vui và tâm huyết nhất với Ngàn lời yêu thương là sự hăng say tập luyện và đầu tư công phu của các anh chị em trong toàn ekip. Dương thấy rất khâm phục anh Lego- Tổng đạo diễn chương trình. Anh Lego chính là chiếc cầu nối giúp mọi người gần gũi, thoải mái và có những buổi tập tập trung, đạt kết quả rất tốt.

Vâng, xin cảm ơn anh đã có những trao đổi rất thẳng thắn, xin chúc cho Ngàn lời yêu thương thành công tốt đẹp và chúc Tùng Dương một năm thành công hơn nữa.

 

Cảm ơn anh và cũng xin chúc quý báo cùng độc giả một năm mới An khang Thịnh vượng.

 

Tùng Dương trước thềm gala Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

 

Ngàn lời yêu thương được tổ chức vào 20h ngày 8/3/2013 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.
Chương trình có sự góp mặt của tám ngôi sao hàng đầu Việt Nam : Mỹ Tâm, Thanh Lam, Thu Minh, Trần Lập, Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương, MC Á Hậu Ngọc Oanh.

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn
Ban nhạc Anh Em

Vé chương trình Gala Ngàn lời yêu thương có các mức từ 400 đến 2 triệu. Vé được phân phối chính thức bởi SUKIENHAY.com

 

Nguồn: acf.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!