//Góc Phố Danh Vọng (phiên bản Remake) và Đêm Hè Sau Cuối

Góc Phố Danh Vọng (phiên bản Remake) và Đêm Hè Sau Cuối là hai vở kịch Broadway, thực hiện bởi một nhóm du học sinh và sinh viên không chuyên. Mỗi vở diễn sẽ được diễn liên tục từ 3 đến 4 đêm, vào tháng 7 và tháng 8 tới tại Hà Nội. Chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong năm 2012, năm nay với nhiều tiết mục đặc sắc và quy tụ nhiều diễn viên không chuyên trong và ngoài nước chương trình mong muốn nhận được nhiều sự giúp đỡ của các nhà tài trợ cho dự án lần này.

Góc Phố Danh Vọng (Remake)

Góc phố danh vọng năm 2012 là một câu chuyện cổ tích hiện đại đầy dấu ấn Walt Disney, có cô diễn viên dễ thương xinh đẹp Roxanne, khát khao tên tuổi và một cuộc sống giàu sang dễ dãi, có anh thợ xây hiền lành Flint, vốn là một hoàng tử chịu thử thách của cuộc sống trần gian, đem lòng yêu Roxanne và được sống chung để phục vụ nàng.

 

góc phố danh vọng cảnh ôm lãng mạn

Có chú tuần lộc lưu manh Rudolf, với ước mơ đổi đời, biến thành người và kiếm được thật nhiều tiền để được yêu và lấy Roxanne làm vợ.

 

Cốt truyện đơn giản của Góc phố danh vọng này được thể hiện trong một vở diễn khá dài, gần 3 tiếng đồng hồ, đầy ắp chất hài hước trí tuệ, tình tiết vui nhộn, ngôn ngữ hiện đại, phong cách trẻ trung, và cũng có những triết lý nhẹ nhàng, gần gũi với những băn khoăn của giới trẻ trước những vấn đề của cuộc sống hiện nay.

 

góc phố danh vọng cảnh xếp tầng uyên ương

Một cảnh trong vở kịch Góc phố danh vọng, phiên bản năm 2012

 

Nếu như Góc Phố Danh Vọng (phiên bản hè 2012) có xuất phát điểm là một cuộc thử nghiệm liều lĩnh, thì phiên bản remake Góc Phố Danh Vọng của 2013 lại được xây dựng từ nguyên tắc: làm nghệ thuật có nghĩa là không ngừng cải thiện tác phẩm và mang lại cho khán giả những cảm xúc mới.

Trong Góc Phố Danh Vọng 2013, Câu truyện tình yêu đầy ắp tiếng cười và rực rỡ sắc màu cổ tích giữa Rudolph, Roxanne và Flint lần này đã được bổ sung những tình tiết mới, và loại bỏ những chi tiết rườm rà của phiên bản Góc Phố Danh Vọng 2012.

 

góc phố danh vọng cảnh diễn tuyệt đẹp

Một cảnh diễn tuyệt đẹp của Góc Phố Danh Vọng

 

Sáng tạo nổi bật nhất của Góc Phố Danh Vọng (2012), cụ thể là sự kết hợp giữa những ca khúc quốc tế thời thượng và những trích đoạn nhạc kịch kinh điển, được viết lại với lời Việt, sẽ tiếp tục là gia vị chính của phiên bản Góc Phố Danh Vọng 2013 remake lần này.

Đêm Hè Sau Cuối

Đêm Hè Sau Cuối lại là một câu chuyện hoàn toàn mới, với ý tưởng bắt nguồn từ cả những tiểu thuyết trinh thám cổ điển của Agatha Christie và những bộ truyện tranh hiện đại như Thám tử lừng danh Conan. 

 

đêm hè sau cuối chàng trai hỏi cô gái

 

Trong Đêm Hè Sau Cuối, sức hấp dẫn mãnh liệt của phong cách nhạc kịch Broadway sẽ lần đầu tiên được thử nghiệm phối hợp với những tình tiết ly kỳ, lôi cuốn của một vụ án mạng bí ẩn.

 

đêm hè sau cuối ông già noel

 

Âm nhạc của Đêm Hè Sau Cuối một lần nữa hy vọng mang lại sự hoà quyện độc đáo giữa những bản hit đình đám của Madonna, Rihanna, Lady Gaga, với những giai điệu bất tử của Wicked, Cabaret, Grease, NINE, Sweeney Todd – The Demon Barber of Fleet Street…

 

đêm hè sau cuối hai người nắm tay

 

Tuy chỉ “ẩn mình” dưới tên gọi “ca nhạc & kể chuyện” nhưng Góc Phố danh Vọng và Đêm Hè Sau Cuối hứa hẹn sẽ là một “làn gió mới” cho nhạc kịch Việt Nam – một bộ môn nghệ thuật khá mới lạ và độc đáo.

Đây cũng chính là nơi để tài năng, niềm đam mê cũng như tên tuổi của các nghệ sỹ mới được đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật Việt Nam.

Tên chương trình: 

Chương trình nghệ thuật kép: Góc Phố Danh Vọng & Đêm Hè Sau Cuối

Thời gian: Tháng 07 & 08/2013

Địa điểm dự kiến: Rạp Công Nhân, Số 42, phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

Nghệ sỹ: Du học sinh chuyên ngành Sân khấu & Điện ảnh từ Mỹ và Singapore, cùng hơn 50 sinh viên từ khắp các trường đại học, trung học ở Hà Nội.

Thông tin vé: Đang cập nhật 

Đơn vị tổ chức: Ekip 9x

Liên hệ: 

Vui lòng liên hệ Đỗ Hà Dung, tổng phụ trách tài chính, qua email doingoai@gocphodanhvong.com để biết về các gói tài trợ và các quyền lợi truyền thông tương ứng.

Dự án đang trong quá trình hoàn thiện, các cá nhân, tập thể có nhu cầu góp vốn hoặc tài trợ vui lòng xem thông tin chi tiết tại:

www.ig9.vn/projects/goc-pho-danh-vong-dem-he-sau-cuoi/322

Nguồn: silo

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!