//Hà Trần là điểm nhấn trong Ru tình 2013

 Liệu có cuộc chiến giữa những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt: Hồng Nhung, Hà Trần, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Uyên Linh trong đêm nhạc Ru Tình 2013?

 

Ru tình là một trong những chương trình ca nhạc uy tín được biết đến tại sân khấu Thủ đô dịp đầu năm. Dù không có ý định gói gọn những tên tuổi ca sĩ tham dự, nhưng đến với Ru tình, khán giả tự mặc định sẽ được lắng nghe và cảm nhận những giai điệu tình yêu nổi tiếng qua giọng hát của những ca sĩ hàng đầu với giọng hát chinh phục nhiều thế hệ người nghe.

Ý nghĩa của Ru tình không chỉ là nơi người nghe được gặp gỡ những nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là nơi cảm xúc của người nghe được lắng đọng trong những ca khúc có giá trị thời gian với nhiều đối tượng người nghe nhạc Việt, từ đó để lại những dấu ấn lớn về cảm mỹ với khán giả, không dừng lại ở khía cạnh giải trí thông thường.

Mỗi chương trình Ru tình mang một điểm nhấn riêng biệt. Không chỉ là những phần biểu diễn đơn thuần, nhưng câu chuyện phía sau những ca khúc mà còn là nơi những khán giả được thấy những sự kết hợp của những giọng hát hàng đầu. Mỗi giai điệu quen thuộc không dừng lại ở những ca từ quen thuộc, mà mang lại một sắc thái mới qua những sự kết hợp hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên vẹn giá trị và tinh thần của những sáng tác cũ.

Năm nay nhạc sỹ Thanh Phương sẽ là người hòa âm phối khí cho chương trình, hứa hẹn những sự đổi mới, khác biệt rõ nét hơn so với các năm trước. Anh là một tay guitar có nghề và rất được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng và sự khiêm tốn. Người bạn thân của nữ ca sĩ Hà Trần hứa hẹn sẽ có những bản phối và hòa âm thực sự mới lạ, độc đáo cho các ca sĩ trong chương trình, cũng như cho khán giả thấy được một hình ảnh mới trong những sáng tác cũ qua tiếng hát của các ca sĩ.

Điểm thú vị trong danh sách ca sĩ khách mời tham gia Ru tình 2013 chính là sự có mặt của Hà Trần – giọng ca được mệnh danh là Diva thứ 4 của làng nhạc Việt sau Hồng Nhung, Thanh Lam và Mỹ Linh. Tiếng hát ma mị, lối nhả chữ thanh thoát, độc đáo cùng với cách cảm nhận các ca khúc rất cá tính bản năng, giàu tính sáng tạo sẽ là một chi tiết thú vị chương trình sẽ khai thác trong 2 đêm diễn 07-08/03 tới đây tại Cung văn hóa Việt Xô. Uyên Linh cũng sẽ là cái tên được chú ý bởi sự tò mò của gương mặt ca sĩ trẻ này trong một chương trình nặng cả về cảm xúc và tiếng tăm tên tuổi. Với một số khá ít lần Uyên Linh đã thể hiện những sáng tác cũ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Bảo Chấn, …. nhưng đã gây được hiệu ứng khán giả thì sự có mặt của Uyên Linh sẽ thú hút không ít khán giả trẻ được thấy Uyên Linh trong một hình ảnh già dặn và trưởng thành hơn.

Những gương mặt quen thuộc với Ru tình như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Quang Dũng,….vẫn tiếp tục là sự chờ đợi của khán giả yêu mến các sáng tác cũ với giọng hát mang lại nhiều sự cảm mến và thuyết phục. Những câu chuyện, những chia sẻ từ các ca sĩ với những bài hát trình bày trong các tiết mục của mình cùng những lời giới thiệu qua chất giọng tự sự của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng là những gia vị làm đậm màu cho Ru tình 2013.

 

Nguồn: 2sao.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!