//Hoài Linh kể chuyện đời Thanh Tuyền ở Thủ đô

Không tấu hài hay diễn kịch, danh hài nổi tiếng sẽ cùng Trấn Thành đảm nhận vai trò người dẫn dắt câu chuyện cuộc đời của giọng ca “Giã từ kỷ niệm” tối 21/12 tới.

 

Hình ảnh Thanh Tuyền thời còn trẻ.

 

Sinh ra ở Đà Lạt nhưng Thanh Tuyền có rất nhiều kỷ niệm thú vị gắn liền với mảnh đất ngàn năm văn hiến. Đó chính là lý do chị lựa chọn Hà Nội làm điểm đến trong tháng 12 này. Thanh Tuyền tiết lộ ngoài các khúc hát về cao nguyên, chị muốn gửi tới khán giả Thủ đô những bài hát mang nặng tình yêu quê hương đất nước.

Trong đêm nhạc mang tên 50 năm cuộc đời và âm nhạc, Thanh Tuyền còn rủ Vũ Khanh, danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, Trấn Thành… cùng đồng hành với mình. Hoàn toàn khác với các chương trình trước đây, Hoài Linh và Trấn Thành không đảm nhận vai trò tấu hài mà sẽ kể lại cuộc đời nữ danh ca nổi tiếng qua những kỷ niệm của bản thân. Hoài Linh vốn vẫn gọi Thanh Tuyền là “mẹ” nên có thể coi anh là người thấu hiểu và cảm thông sâu sắc nhất về cuộc đời cũng như tâm tư tình cảm của giọng ca Cô hàng xóm. Trong khi đó, ít người biết rằng Trấn Thành là người cháu mà Thanh Tuyền rất quan tâm và dành cho anh nhiều tin yêu suốt thời gian qua.

Đêm nhạc chắc chắn sẽ càng đặc biệt hơn bởi đây là lần đầu tiên, Vũ Khanh nhận lời ra Hà Nội biểu diễn. Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác của chương trình là sự xuất hiện của Sơn Tuyền. Màn hòa ca của hai chị em Thanh Tuyền và Sơn Tuyền chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Liveshow Thanh Tuyền – 50 năm cuộc đời và âm nhạc diễn ra một đêm duy nhất vào tối 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với mức giá dao động từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng.

 

Theo Infonet

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!