//Hoài Linh nhận giải thưởng truyền hình HTV lần 2

Chiến thắng lần thứ 2 của anh tại Giải thưởng truyền hình HTV càng khẳng định một lần nữa vị trí “Vua hài” của nam nghệ sĩ này.

 

Tối 4/6, lễ trao giải thưởng truyền hình HTV (HTV Awards) đã diễn ra tưng bừng tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nằm tôn vinh những cá nhân được khán giả truyền hình yêu thích nhất cũng như có tư cách, đạo đức nghề nghiệp trong 3 lĩnh vực Phim truyền hình, Ca nhạc và Sân khấu.

 

Hoài Linh lần thứ hai liên tiếp được xướng tên với danh hiệu Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch. Anh đã vượt qua NSƯT Kim Xuân và Thu Trang với lượng bình chọn gần 7 ngàn phiếu. Dù vậy, nam danh hài hiện không có mặt tại Việt Nam để trực tiếp lên sân khấu nhận giải. Thông qua một đoạn clip, anh gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

 

Chiến thắng của Hoài Linh càng khẳng định một lần nữa vị trí “Vua hài” của nam nghệ sĩ này.

 

Mua vé liveshow Hoài Linh 2014

 

Danh hài Hoài Linh giận giải khi đang tham gia một chuyến lưu diễn hải ngoại.

 

Một lần nữa, hạng mục được quan tâm nhất là lĩnh vực Ca nhạc cũng chính là đề cử có kết quả gây ra nhiều bất ngờ nhất với việc chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của cả Hồ Trung Dũng và Văn Mai Hương.

 

Top 3 đề cử của hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất có sự hội ngộ của cả 3 gương mặt từng xuất hiện trong mùa thứ 7 là Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh và Đức Tuấn. Do năm ngoái, cúp chiến thắng đã được trao về tay Hồ Trung Dũng nên năm nay nhiều người dự đoán 2 cái tên còn lại sẽ có lợi thế hơn, đặc biệt là Noo Phước Thịnh với lợi thế từ lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, một lần nữa Hồ Trung Dũng đã được xướng tên với lượng bình chọn cao áp đảo.

 

Hồ Trung Dũng tiếp tục vượt mặt Noo Phước Thịnh và Đức Tuấn.

 

Tương tự ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, mọi hy vọng cũng được đổ dồn về phía Hiền Thục khi năm qua là một năm khá thành công với nữ ca sĩ khi tham gia làm huấn luyện viên tại The Voice Kids cũng như tổ chức được liveshow đầu tiên. Nhưng cuối cùng, Văn Mai Hương mới là người chiến thắng khi vượt qua được đàn chị và Võ Hạ Trâm. Khi lên nhận giải, nữ ca sĩ 20 tuổi không giấu được xúc động và nghẹn ngào.

 

Văn Mai Hương nghẹn ngào khi lần thứ 2 nhận giải Nữ ca sĩ.

Dù hai lần liên tiếp vuột giải thưởng lớn nhưng đêm nay, Noo Phước Thịnh vẫn có chiến thắng lớn với giải Cống hiến trong lĩnh vực Ca nhạc.

Ngoài 2 giải thưởng trên, 7 hạng mục còn lại đều có kết quả trùng với dự đoán của khán giả.

Huy Khánh và Ngọc Lan lần lượt được vinh danh với giải Nam/Nữ diễn viên chính. Hạng mục Diễn viên phụ ghi nhận chiến thắng của Minh Luân và Phi Phụng.

Giải Nghệ sĩ cải lương thuộc về NSƯT Tấn Giao và NSƯT Phượng Loan.

Các giải thưởng khác gồm giải Triển vọng thuộc về Trương Nam Thành, giải Nghệ sĩ thân thiện được trao cho NSƯT Kim Xuân. Hai giải Cống hiếncòn lại vinh danh Trấn Thành và đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Lễ trao giải thưởng truyền hình HTV lần 8 diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn, thể hiện được màu sắc của cả ba bộ môn nghệ thuật. Tuy nhiên, chương trình kéo quá dài đến gần 3 tiếng khiến khán giả có phần ngán ngẩm nhất trong phần cuối. Nhiều phần trao giải của các chân dài cũng quá nhạt nhòa, không chí nói vấp, nói không rõ ràng, kể chuyện không liên quan đến nội dung chính, một người đẹp còn đọc sai tên phim của nghệ sĩ được đề cử.

Xem thêm một vài hình ảnh khác của đêm trao giải:

 

Á hậu Trương Thị May và Maya trao giải Nam diễn viên phụ cho Minh Luân.

Giải Nữ diễn viên phụ thuộc về Phi Phụng.

Vượt qua Quốc Thái và Chi Bảo, danh hiệu Nam diễn viên chính đã thuộc về Huy Khánh.

Ngọc Lan được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên chính.

Trương Nam Thành nhận giải Triển vọng.

Diễn viên hài Trấn Thành, đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Noo Phước Thịnh nhận giải Cống hiến cho hạng mục Sân khấu, Truyền hình và Ca nhạc. 

NSƯT Phượng Loan nhận giải Nữ nghệ sĩ cải lương. NSƯT Tấn Giao do sức khỏe không tốt nên phải vắng mặt, chiếc cúp Nam nghệ sĩ cải lươngsẽ được trao đến tận tay anh.

NSƯT Kim Xuân nhận cúp Nghệ sĩ thân thiện.

 

Theo Báo mới

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!