//Hồng Nhung tập hát trong cái lạnh tê tái

Chị ‘Bống’ và nhạc sĩ Đức Trí đã có những phút đùa nghịch vui vẻ trong giờ tập luyện đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội.

 

Sau đêm "Gọi tên bốn mùa" tại TP HCM, Hồng Nhung tiếp tục ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn tiếp theo của chương trình vào 2 ngày 3 và 4/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị.

 

Sau đêm “Gọi tên bốn mùa” khá thành công tại TP HCM, Hồng Nhung tiếp tục ra Hà Nội để chuẩn bị cho các đêm diễn tiếp theo của chương trình tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Vừa đến sân khấu tập luyện vào tối qua (2/1), chị “Bống” đã đến hỏi thăm sức khỏe nhạc sĩ Anh Quân sau đợt điều trị bệnh sỏi thận.

 

Nhiệt độ xuống thấp

 

Nhiệt độ xuống thấp khiến không ít người run vì lạnh. Tuy nhiên, Tùng Dương và Hồng Nhung lại rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Cả hai sẽ có nhiều màn kết hợp, hứa hẹn làm hài lòng những khán giả yêu nhạc Trịnh Công Sơn.

 

Dưới sự tư vấn của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh,

 

Dưới sự tư vấn của nhạc sĩ Hồng Kiên, diva nhạc Việt và giọng ca “Con cò” hăng say hòa giọng trong cái rét tê tái.

 

 

Gặp lại nhạc sĩ Đức Trí, chị "Bống" tinh nghịch tạo dáng

 

Hồng Nhung tinh nghịch tạo dáng trong lúc nhạc sĩ Đức Trí tập trung chỉ huy dàn nhạc. Cử chỉ dễ thương này của chị khiến mọi người cười vang.

 

 

 

Tùng Dương là ca sĩ có thể “nhập tâm” vào bài hát bất cứ lúc nào. Dù chỉ là tập luyện nhưng giọng ca “Con cò” vẫn hát phiêu như đứng trước hàng trăm khán giả.

 

 

Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ, sau vài ngày nằm viện để chữa sỏi thận, anh đã hồi phục sức khỏe và sẵn sàng tham gia đêm nhạc “Gọi tên bốn mùa” cùng các thành viên khác của ban nhạc Anh Em. Anh cảm thấy tiếc nuối khi không thể có mặt trong chương trình tại Sài Gòn.

 

 

Những ca khúc nhạc Trịnh vốn đã quen thuộc với khán giả thủ đô đều được nhạc sĩ Hồng Kiên “làm mới” để 4 ca sĩ Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Tùng Dương có thể thăng hoa và cống hiến cho khán giả những giai điệu mượt mà vào buổi tối ngày 3 và 4/1.

 

Nguồn: ngoisao.net

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!