//Họp Fan Meeting tại Trung Quốc của Super Junior-M

Từ ngày 21 đến 24/2, Super Junior-M đã tổ chức các buổi gặp fan tại Đài Loan và Trung Quốc với tổng số fan lên tới 20.000. Không chỉ fan, báo chí Trung Quốc và Đài Loan cũng đặc biệt quan tâm đến sự kiện này và dành nhiều lời khen ngợi cho các chàng trai Super Junior-M.

 

Super Junior M kết thúc thành công fanmeeting tại Trung Quốc

 

Super Junior–M đã gửi đến khán giả ca khúc hit Break Down và nhận được sự cổ vũ không ngớt khi thể hiện một ca khúc tiếng Trung của Jay Chou. Bên cạnh đó, từng thành viên cũng không bỏ lỡ cơ hội thể hiện tài năng riêng của mình.

Đến với buổi fan-meeting, người hâm mộ Đài Loan và Trung Quốc còn sướng rơn khi được nghe Super Junior-M giới thiệu và chia sẻ cảm xúc, kỉ niệm bằng tiếng Trung rất trơn tru. Đặc biệt, một số fan may mắn đã có cơ hội chụp hình chung với các thành viên Super Junior-M.

 

Super Junior M kết thúc thành công fanmeeting tại Trung Quốc

 

Super Junior-M là nhóm nhỏ của Super Junior. Nhóm gồm các thành viên Hàn Quốc và Trung Quốc: Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook, Kyuhyun, Zhou Mi và Henry. Là nhóm nhỏ của Super Junior nhưng Super Junior-M đã tạo được một chỗ đứng vững chắc như một nhóm nhạc riêng lẻ, không dựa bóng đàn anh. Album mới Break Down của nhóm đã đứng thứ nhất bảng xếp hạng U.S. Billboard World Albums và thứ 49 trên Heatseekers Chart.

Show diễn tới đây của nhóm nhạc là Asia Super Showcase tại Việt Nam sẽ lùi lại, dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới. Fan Việt sẽ  có cơ hội gặp thần tượng tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật trên SUKIENHAY.com.

 

Nguồn: tiin.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!