//In the spotlight 7 mang tên “Người Hà Nội”

Vào 20h00 ngày 19 – 20/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chuỗi chương trình Tâm điểm âm nhạc – In the spotlight số 7 mang tên Người Hà Nội sẽ quay trở lại với công chúng yêu nhạc Thủ đô.

Điều đặc biệt, Người Hà Nội là chương trình ca nhạc theo chủ đề đầu tiên trong chuỗi chương trình In the spotlight do giám đốc âm nhạc Hồng Kiên chỉ đạo. Chiều ngày 4/7 ê kíp thực hiện chương trình In the spotlight đã có buổi họp báo về chương trình này.

 

 

Hai diva Hồng Nhung – Mỹ Linh sẽ góp mặt trong In the spotlight số 7.

 

In the spotlight số 7 chính là một lời tri ân gửi tới khán giả, cũng như món quà nhỏ dành tặng những người yêu Hà Nội. Với sự tham gia của 2 diva Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng nam ca sĩ Quang Dũng và tài năng trẻ Vũ Thắng Lợi, chương trình Người Hà Nội hi vọng sẽ tạo nên một bức tranh âm nhạc về cảnh vật và con người Hà Nội, với những gam màu thâm nâu, trầm mặc xen lẫn những gam màu rực rỡ ấm nóng.

Từ một Hà Nội lãng mạn, cổ kính với phố phường rải ánh trăng mơ cho tới một Hà Nội tươi mới trong sắc màu của cây cơm nguội vàng. Từ một Hà Nội hào hùng trong nhịp trống rung 36 phố phường giữa mùa thu giải phóng, rồi một Hà Nội sục sôi đánh Mỹ, cho tới một Hà Nội reo vui tiếng hát hòa bình. Những ca khúc trong chương trình sẽ được sắp xếp đan xen giữa xưa và nay, cũ và mới, dẫn dắt khán giả đi từ những hồi ức về Hà Nội xưa đến những hình ảnh, gần gũi của một Hà Nội đang từng bước chuyển mình rộng dài theo năm tháng.

Trong buổi họp báo, 2 nữ ca sĩ người Hà Nội là Mỹ Linh và Hồng Nhung đã chia sẻ những cảm xúc về Hà Nội, cảm xúc khi hát về Hà Nội và tin tưởng sâu sắc vào một chương trình âm nhạc với chủ đề ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, 2 giọng nam đến từ mảnh đất miền Trung lại mang đến những cảm nhận khác về thủ đô qua các ca khúc bất hủ. Người Hà Nội là chương trình được ấp ủ hơn một năm qua sẽ là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của In the spotlight. Không chỉ xoay quanh một nhân vật trung tâm trong 6 số vừa qua mà thêm vào đó những cách làm phong phú, mở rộng… để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao.

Nguồn: vtv

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!