//Không khí ấm áp buổi gặp gỡ fan của các ngôi sao Kpop

T-ara xuất hiện lúc 18 giờ 30 tối là nhóm nhạc mở màn buổi họp báo tối ngày 28/11 tại Hà Nội

Trái với không khí ồn ào và háo hức bên ngoài khách sạn hạng sang gần Sân vận động Mỹ Đình của fan và báo giới; buổi họp báo diễn ra khá…im ắng. Lần lượt, mỗi nhóm nhạc xuất hiện, trả lời 1 đến 2 câu hỏi, chụp ảnh và nhận quà tặng của fan chỉ diễn ra trong khoảng…5 phút. Nếu nói buổi họp báo giống như buổi ra mắt đại diện cho hơn 70 nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia đêm nhạc lần này tại Việt Nam có lẽ chuẩn xác hơn.

Trong khoảng thời gian xuất hiện trước báo giới một cách ít ỏi, những thông tin các nghệ sĩ kịp chia sẻ đó là dự định muốn thực hiện concert ở Việt Nam vào năm sau của nhóm T-ara. Nhóm BEAST dù chỉ xuất hiện 2 thành viên nhưng cũng nhiệt tình chia sẻ rằng nhóm sẽ hát trong đêm mai, ca khúc trong album solo thành viên của nhóm. Infinite trả lời câu hỏi của phóng viên và chia sẻ về kế hoạch solo của các thành viên trong nhóm.

[IMG]Changmin và Yunho của nhóm DBSK thực sự khiến fan hâm mộ phải chờ đợi khi là nhóm nhạc Hàn cuối cùng xuất hiện

Lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam, hai chàng trai của nhóm DBSK, Changmin và Yunho bật mí về tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ ngày 27/12 với điểm khởi đầu là Seoul, Hàn Quốc. “Đây là lần đầu tiên đến Việt Nam và chúng tôi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của các bạn. Không thể gặp từng bạn để cảm ơn, chúng tôi hi vọng có cơ hội gặp lại các bạn”, DBSK trải lòng sau lời xin chào dễ thương bằng tiếng Việt…

Bên cạnh sự xuất hiện và tạm biệt một cách nhanh chóng của sao Hàn, việc MC liên tục nhắc nhở không được hỏi những câu hỏi “nhạy cảm” như scandal, chuyện thành viên tách nhóm…cũng khiến phóng viên bị “khớp”.

[IMG]
[IMG]Khoảnh khắc đội nón lá Việt Nam dễ thương của các cô gái Kara

Trước sự xuất hiện của 7 thành viên xinh đẹp nhóm T-ara, MC yêu cầu phóng viên không đặt câu hỏi về scandal, mang yếu tố tiêu cực hay trước sự ra mắt của nhóm DBSK, lại một lần nữa lời nhắc nhở không đặt câu hỏi về việc các thành viên rời nhóm… Trước khi đến Việt Nam, T-ara cũng làm “nóng” mạng internet với tin đồn có sự chèn ép, bắt nạt giữa các thành viên trong nhóm, hay việc một thành viên vì dính đến tin đồn phải hủy vai diễn trong phim truyền hình… Còn Changmin và Yunho xuất của DBSK cũng khiến nhiều fan ruột gần như…phát điên trước thông tin, có thể đêm Đại nhạc hội Việt Hàn là buổi biểu diễn đầu tiên và cuối cùng trong khoảng thời gian 15 năm tới…

[IMG]
[IMG]Thành viên nhóm Infinite đánh rơi hộp quà fan vừa tặng khiến khán phòng ồ lên

Khoảnh khắc “hài hước” nữa lại bắt nguồn từ sự quá chuyên nghiệp và cẩn trọng đến từ ban tổ chức. Có lẽ vì sự chuẩn bị và dặn dò kỹ lưỡng mà màn fan tặng quà cho thần tượng diễn ra quá…trật tự, khác hẳn sự hồn nhiên vốn có và không chút khí thế.
Có thể nói khoảnh khắc dễ thương nhất của buổi họp báo là khi nhóm Kara hứng thú, hồn nhiên tạo dáng khi được fan tặng những chiếc nón lá. Khoảnh khắc thật sự hài hước là thành viên Infinite vì xúc động đã bất cẩn đánh rơi quà tặng của fan trước báo giới!

Hà Thanh
Ảnh: Duy Khánh

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!