//Không khí Xuân ngập tràn Âm nhạc Và Bước nhảy

Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 12-1 đã mang đến cho khán giả không khí mùa xuân ngập tràn khắp muôn nơi. Với chủ đề Vũ điệu Xuân, dàn ngôi sao hàng đầu trong nước và hải ngoại đã trình diễn những bài hát vui tươi nhất của mình cùng những vũ điệu được dàn dựng mới lạ và bắt mắt.

 

 

 

Một ca sĩ khiến khán giả hào hứng và ở lại đến giờ chót không ai khác chính là ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã cùng với vũ đoàn độc quyền của mình – vũ đoàn ABC Kids – có một màn trình diễn không thể rời mắt. Ca khúc nhạc Hoa lời Việt Tình nhạt phai được Đàm Vĩnh Hưng làm mới, kết hợp với những bước nhảy điêu luyện của các vũ công nhí, đã thật sự thu hút khán giả. Ngoài ra, anh còn trình diễn một ca khúc nhạc Pháp rất nổi tiếng với những giai điệu rộn ràng tươi vui về mùa xuân và tình yêu được khán giả biết tới với phần lời Việt: Xuân yêu thương. “Trình diễn theo yêu cầu của khán giả” là phần quà tặng rất đặc biệt cho những khán giả yêu mến anh. Tối qua, Đàm Vĩnh Hưng hát gần 10 bài, hầu hết là những bài hit quen thuộc. Anh còn xuống tận hàng ghế khán giả để gần hơn với những người đã yêu mến giọng ca của anh. Tận dụng cơ hội đó, nhiều khán giả đã có dịp được nhìn ngắm Mr Đàm ở cự li gần, cũng như chụp hình và hát cùng với anh.

 

 

Vua Nhạc Việt mà ra sân khấu là luôn ấn tượng

 

 

Hồ Quỳ Hương nhận được những tràn pháo tay không ngớt của fan và khán giả tại sân khấu Lan Anh

 

Một ca sĩ gây ấn tượng mạnh với khán giả Âm nhạc và Bước nhảy tối qua chính là giọng ca Hồ Quỳnh Hương. Trình diễn nhiều lần ca khúc hit của mình – Anh (sáng tác Xuân Phương), nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn khiến người nghe lặng im thưởng thức một ca khúc đẹp. Có thể nói, lần trở lại này, Hồ Quỳnh Hương trình diễn quá xuất sắc, khiến khán phòng sân khấu ca nhạc Lan Anh vỡ òa tiếng vỗ tay của khán giả. Lần này, Hồ Quỳnh Hương cũng kịp ra mắt khán giả một ca khúc mới nhất của mình – Sánh đôi (sáng tác Minh Hà). Ca khúc này hy vọng sẽ trở thành hit của Hồ Quỳnh Hương khi cô quyết định trở lại với giới showbiz trong năm 2013.

 

 

 

Giọng hát Hồng Ngọc đặc biệt cuốn hút cộng với những thể nghiệm mới ở vũ đạo điệu nghệ

 

Nóng bỏng nhất tại đêm qua có thể nói đến nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Với màn múa bụng cực uyển chuyển, giọng ca hải ngoại hút hồn người xem trong hai ca khúc Đánh thức tầm xuân (sáng tác Dương Thụ) và Trái tim lầm lỡ (nhạc ngoại lời Việt).

 

 

Lăng xê trở lại cho mốt quần ống loe và áo ghi lê chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục. Hiền Thục thật thu hút trên sân khấu. Cô trình diễn bài hát Câu chuyện đầu năm (sáng tác Hoài An) với chất giọng ngọt ngào vốn có của mình. Tiếc rằng cô lại chọn trang phục đen trình diễn trong chương trình Xuân dù cô diện trang phục này thì rất quý phái, sang trọng.

 

 

 

 

 

Những màn trình diễn cùng vũ đoàn của Noo đều được dàn dựng khá ấn tượng và mãnh liệt. Anh hát hai bài Xuân ca và Anh sẽ quên được fan cổ vũ cuồng nhiệt, những tràn pháo tay, tiếng hú ái mộ vang dội liên tục tại sân vận động Lan Anh theo anh chàng đẹp trai, nhảy hay, hát tốt này.

 

 

Một gương mặt mới bước chân vào làng nhạc không thể không nhắc đến đó chính là Tô Lâm.  Vốn xuất thân từ biên đạo múa, cộng với sự kết hợp cả hai vũ đoàn The Mix và Bước nhảy vào phần trình diễn, Tô Lâm gây ấn tượng mạnh với khán giả Âm nhạc và Bước nhảy. Các chàng trai nhảy trên đôi giày cao gót là món ăn âm nhạc mới lạ mà khán giả được thưởng thức tối 12/1.

 

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy lần đầu tiên  nhảy Gangnam style

 

Nhóm V Music dẫn du khách tham quan mùa Xuân từ Bắc vào Nam

 

Ngọc Liên hát như tự sự về những cảm nhận khi Xuân về trên quê hương

 

Khánh Thy sự kết hợp tuyệt vời, dễ thương của vũ đạo và lời ca

 

Hài, vui, nhiệt tình chính là Don Nguyễn

 

Xinh tươi như cô dâu là Ái Phương

 

Đinh Ứng Phi Trường xuất hiện với phong cách baby

 

 

Cao Thái Sơn cuốn hút khán giả bởi giọng ca, phong cách và sự thân thiện của mình…

 

Danh ca Thái Châu hát tình ca

 

Nam Cường

 

Nguyên Vũ

 

Tối qua, Âm nhạc và Bước nhảy còn giới thiệu đến khán giả các phần trình diễn thú vị, mang hơi thở mùa xuân của các ca sĩ Thái Châu, Ngọc Liên, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, V.Music, Khánh Thi, Ái Phương, Nam Cường, Don Nguyễn, Phi Trường.

 

 

Khang Việt – sau một thời gian hát cho Trung tâm Thúy Nga Paris đã đột ngột xuất hiện trong chương trình

Sau 1 tháng nghỉ Tết, chương trình Âm nhạc và Bước nhảy sẽ trở lại vào ngày 9-3-2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Chương trình do Trung tâm THVN tại TP.HCM – VTV9 phối hợp Jet Studio sản xuất, với sự đồng hành của nhãn hàng dầu gội The Man.

 

Nguồn: maskonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!