//Liveshow Cảm ơn tình yêu tại Hà Nội

Niềm vui khi bên nhau với bao nhiêu buồn lo tan đi mau, những phút giây buồn đau sẽ qua nhanh, nghẹn ngào không nói lên lời

Hạnh phúc trào dâng, lời hát xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm phút giây còn mãi,

Hát lên

Lời hát xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm nhớ mãi.

 

Những ca từ ngọt ngào trong bản hit Cảm ơn tình yêu đánh dấu tên tuổi Việt Nam idol của Uyên Linh được chọn làm tên chương trình âm nhạc chào mừng ngày lễ tình nhân 14/2 tới.

Chương trình chọn đúng vào dịp lễ tình nhân Valentine năm nay, liveshow mang chủ đề ‘Cám ơn tình yêu‘ với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả thủ đô không gian âm nhạc lãng man.

Tình yêu là tình cảm thiêng liêng, nó vượt lên cả không gian và thời gian, mỗi người cảm nhận về tình cảm này hoàn toàn khác nhau, cảm xúc về tình yêu cũng là riêng có đối với mỗi người. Qua đêm nhạc Cảm ơn tình yêu hy vọng sẽ dành tặng cho khán giả, cho những ai đã, đang và sẽ yêu biết rằng tình yêu quan trọng với chúng ta đến nhường nào.

Chương trình cũng là dịp hai Idol 201o Uyên Linh và Văn Mai Hương có dịp hội ngộ chung một sân khấu. Liveshow là những giây phút thăng hoa trong âm nhạc, là những câu chuyện kể về tình yêu đầy màu sắc của một Quang Dũng sâu lắng, say mê với Vì yêu em, Chờ người hay Văn Mai Hương đầy sức sống và tươi mới trong Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ… Ngoài ra, trong đêm nhạc còn có sự tham gia của Tuấn Hưng, Khắc Việt, Quang Hà  và người dẫn chương trình MC Phan Anh.

Chương trình diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Vé liveshow Cảm ơn tình yêu hiện đã được Sukienhay.com phân phối.

 

N.C

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!