//Liveshow đặc biệt chào xuân 2013: “Lắng nghe mùa xuân về”

Liveshow đặc biệt chào xuân Quý Tỵ với chủ đề: “Lắng nghe mùa xuân về” với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ sẽ là món quà “độc” gửi đến mọi người, mọi nhà cùng đón một mùa xuân ấm áp của năm mới. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 17/02/2013.

 

Liveshow

Liveshow “Lắng nghe mùa xuân về” – Chào xuân Quý Tỵ 2013.

 

Tham gia Liveshow tới sẽ là những gương mặt ca sĩ quen thuộc của làng giải trí Việt như: Thanh Lam, Tùng Dương, Quang Dũng, Trần Thu Hà, đặc biệt còn có phần biểu diễn đặc biệt của nhóm hát, múa, nhạc cụ dân tộc nổi tiếng Pha Lê Xanh và Vũ đoàn Thăng Long với những màn hát múa, trống hội dân tộc đặc sắc sẽ làm cho không gian âm nhạc thêm đầm ấm, tưng bừng sắc Xuân.

Đóng góp vào không khí tưng bừng đón xuân mới, khán giả sẽ cùng được thưởng thức những tiết mục hài đặc sắc của các nghệ sỹ cùng các vũ đoàn như: Nhóm hài kịch NSƯT Chí Trung, Ngọc Huyền; Nhóm nhạc Pha Lê Xanh; Ban nhạc Thanh Phương Band; vũ đoàn Carmen; MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Họ sẽ mang đến không khí xuân tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Khán giả sẽ cùng được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng trong những bản tình ca nổi tiếng vượt thời gian, làm rung động biết bao con tim yêu nhạc, được viết về chủ đề mùa xuân bởi các thế hệ nhạc sỹ tài danh của đất nước như: Đoàn Chuẩn-Từ Linh, Hoàng Quý, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Thanh Sơn, Dương Thụ, Nguyễn Cường, Quốc Dũng, Đức Trịnh, Đức Trí, Ngọc Châu… Hy vọng những giai điệu ngọt ngào của những khúc xuân ca sẽ thực sự mang đến những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, sức sống mới đón xuân Quý Tỵ phúc lộc, an lành, sức khỏe, niềm vui.

Được biết Liveshow “Lắng nghe mùa xuân về” được đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng tới từng tác phẩm, từng nghệ sỹ thể hiện. Sân khấu và hệ thống hình ảnh, âm thanh, ánh sáng được đầu tư quy mô, bài bản với công nghệ hiện nhất của hãng âm thanh nổi tiếng thế giới Audio Master. Chương trình với nhiều nhạc công chuyên nghiệp dưới sự chỉ huy và hòa âm, phối khí điêu luyện của giám đốc âm nhạc: NS Thanh Phương, hứa hẹn sẽ mang tới Quý vị khán giả những phút giây thăng hoa, tận hưởng trọn vẹn Chương trình nghệ thuật đỉnh cao trong một không gian âm nhạc đầy ắp sắc Xuân với nhiều kỷ niệm thật khó quên.

Liveshow diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội do các Homeland Media phối hợp với các đơn vị biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp phối hợp tổ chức.

 

Nguồn: langvietonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!