//Liveshow Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn- 20 năm đồng hành tiếng hát.

Live concert 20 năm – Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn- Đường Chúng Ta Đi được thể hiện qua bốn phần, biến tấu linh hoạt từ những dòng nhạc sở trường tới thử thách trong dòng nhạc mới, đầy bất ngờ và trào dâng cảm xúc.

Phần I: Ngợi ca quê hương đất nước

Giống như một cuộc hành trình trở về để đi tới. Phần I- khúc tri ân dành cho quê hương, nơi họ đã sinh ra, nơi nuôi dưỡng tuổi thơ, ghi dấu ấn của sự trưởng thành và bồi đắp những cảm xúc trong trẻo thấm đẫm trong từng lời ca tiếng hát.

Những ca khúc gắn liền với ba miền quê Hải Dương, Thanh Hoá, Thái Bình, cùng trở về để sâu lắng và thiết tha trong dòng hoài niệm. Như ba con sông hoà vào biển lớn, từ ba miền quê, tam ca sẽ hội tụ, hoà nhịp trong những ca khúc ngợi ca quê hương Việt Nam đã không ngừng gieo những cảm xúc thiêng liêng.

Phần II: Tình đồng đội

Khởi nguyên từ sự kết hợp đầy bất ngờ, nhưng suốt 20 năm qua. tam ca Đăng Dương- Trọng Tấn- Viêt Hoàn đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả yêu nhạc chính thống. Tuy không chíh thức thành lập, nhưng mỗi ca sĩ trong tam ca đều không thể thay thế về sự ăn ý trong tiếng hát , đồng điệu trong tâm hồn, trong tư duy và cảm thụ âm nhạc.

Phần II tổng hoà của những màn song ca, đơn ca, tam ca vừa thể hiện sở trường đặc sắc của từng ca sĩ, vừa cho thấy sự kết hợp hài hoà, sự đồng điệu của những người ” đồng đội” trong âm nhạc cũng như trong đời sống.

Phần III: Nhạc Nga và Semi Classic kinh điển.

Trải qua những năm tháng học tập và công tác tại môi trường chuyên nghiệp và bài bản về âm nhạc, tam ca đến với dòng nhạc Nga và semi classic kinh điển bằng một tình yêu tự nhiên như hơi thở. Sự khổ luyện và trải nghiệm đã đưa tam ca tới đỉnh cao của sự dung hoà giữa kĩ thuật và cảm xúc khi trình bày những nhạc phẩm cổ điển.

Như vùng đất bí mật được đánh thức bởi một làn gió mới, tam ca Đăng Dương- Việt Hoàn- Trọng Tấn sẽ cho thấy tinh thần lãng mạn, bay bổng lồng trong chất hàn lâm, uyên bác và sang trọng của dòng nhạc cổ điển.

Phần IV: Thử thách- tuyệt phẩm âm nhạc dân gian đương đại.

Như khúc vĩ thanh rộn ràng kết thúc hành trình ” Đường Chúng Ta Đi”, phần IV- không gian để ba giọng ca bung toả trong tiết tấu sôi nổi, phá cách của những tuyệt phẩm âm nhạc dân gian đương đại. Không ngại thử thách, không đóng khung an toàn trong những ca khúc nhạc cách mạng chính thống, tam ca cho thấy sự đa dạng trong phong cách, sự khao khát đổi mới trong tư duy âm nhạc xuất phát từ cái tâm của những người nghệ sĩ chân chính đích thực, không ngừng cống hiến, rút ruột nhả tơ cho đời.

Liveshow Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn- Đường Chúng Ta Đi hứa hẹn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa, tròn đầy và sâu lắng!

GỌI MUA VÉ (24/7) – ZALO – VIBER

0962 986 358/ 0942 755 358

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!