//Liveshow “Người Hà Nội”

Khán giả tại Thủ đô Hà Nội sẽ được đón nhận món quà âm nhạc với chủ đề “Người Hà Nội” diễn ra vào 20h ngày 19/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình sẽ quy tụ rất nhiều ca sỹ nổi tiếng và đêm nhạc sẽ không chỉ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những người con của Hà Nội mà còn là một cảm xúc sâu lắng cho những người có tình yêu tha thiết với một Hà Nội cố kính, êm đềm, cổ kính xa xưa.

 

“Người Hà Nội” trở lại cùng khoảnh khắc đẹp về Hà Nội

“Người Hà Nội” trở lại cùng khoảnh khắc đẹp về Hà Nội.

Chủ đề của Liveshow “Người Hà Nội” được lấy cảm hứng từ nhạc phẩm cùng tên của nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi. Bài hát ca ngợi Hà Nội và những dấu ấn lịch sử lên con người và thành phố, từ thời gian cuộc kháng chiến chống Pháp.

Hình ảnh về một Hà Nội thanh bình, đẹp, thanh lịch… về đất và người nơi đây đã đi vào áng thơ văn của biết bao những nhà thơ để rồi những vần thơ đó đã được các thế hệ nhạc sĩ phổ nhạc, sau này biết bao những tên tuổi nghệ sĩ, ca sĩ thể hiện đã làm lay động trái tim của triệu triệu người. Hà Nội trong cuộc kháng chiến hào hùng, hiên ngang, và trong thời bình đẹp đến khó tả. Những con phố nhỏ cũng dịu dàng làm duyên như Ngõ vắng xôn xao, Chiều hoàng hôn… về chiều của một góc nhỏ phố Hà Nội. Đến ngay cả những đợt nắng vàng dịu xóa tan cảm giác mệt mỏi của con người giữa cuộc sống bộn bề, hay đẹp nao lòng bởi lớp lá sấu già rung rinh cùng gió… Hà Nội là thế, đủ để ai đã từng đặt chân và gắn bó với mảnh đất này chất chứa nhiều cảm xúc. Đó cùng chính là lý do các ca sĩ tham gia vào liveshow “Người Hà Nội” lần này nói lên tình cảm của mình với mảnh đất này.

Cùng sống lại những khoảnh khắc đẹp về đất và người của Hà Nội qua những giai điệu hay viết về Hà Nội như: “Người Hà Nội” qua những bài ca sống mãi với thời gian đã in đậm giai điệu vào trái tim khán giả như “Gửi người em gái”, “Hướng về Hà Nội”, “Người Hà Nội”, “Trời Hà Nội xanh”… Đêm nhạc sẽ không chỉ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những người con của Hà Nội mà còn là một cảm xúc sâu lắng cho những người có tình yêu tha thiết với một Hà Nội cố kính, êm đềm, cổ kính xa xưa.

Nguồn: langvietonline

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!