//Liveshow “Những giấc mộng đêm hè”

Vào lúc 20h ngày 17/08/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra liveshow Những giấc Mộng Đêm Hè – đêm nhạc của hai nam ca sĩ tài năng Tùng Dương, Hải Bột kết hợp với khách mời là nữ ca sĩ Phạm Thu Hà.  Buổi biểu diễn sẽ được nghệ sĩ Quốc Trung làm đạo diễn âm nhạc. 

 Mua vé Liveshow Những giấc mộng đêm hè: 0966.624.813 – 0966.624.815

 

Liveshow Những giấc mộng đêm hè

 

Nhắc đến Quốc Trung trong năm 2013 là nhắc đến liveshow “Cầm Tay Mùa Hè” với sự đột phá trong dòng nhạc điện tử, world music. Cầm Tay Mùa Hè đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Với sự xuất sắc của các Diva như Thanh Lam, Hà Trần. Và lần này, trong tháng 8 mang hơi thở của mùa thu. Nghệ sĩ Quốc Trung tiếp tục làm thuyền trưởng của liveshow Những Giấc Mộng Đêm hè. Đây có thể nói là một phiên bản thu nhỏ của Cầm Tay Mùa Hè nhưng lại mang những phong cách hoàn toàn khác lạ và kén chọn những khán giả âm nhạc có gu nhạc đặc biệt hơn.

 

Nổi bật trong Những Giấc Mộng Đêm Hè là nam ca sĩ Tùng Dương – Cái tên đã quá quen thuộc với những người sành âm nhạc. Mỗi khi Tùng Dương cất tiếng hát, người nghe như bị anh đưa đẩy vào một thế giới khác, có cảm xúc, có hương vị của cuộc sống và cái đắm say trong những bài ru tình. Khi còn đang ở độ chín của sự nghiệp, sự kiên trì theo đuổi thể loại âm nhạc mang tính nhân văn sâu sắc đòi hỏi những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh để tạo nên độ tinh quái trong cách xử lý âm nhạc và mang đến cảm giác thích thú cho người hâm mộ.

 

http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/05/24/tung-duong-2.jpg

Ca sỹ Tùng Dương

 

Tùng Dương là một giọng ca hiếm trong đời sống nhạc pop Việt Nam vẫn giữ nguyên được cá tính của mình, luôn đi trước với những thể nghiệm sáng tạọ nghệ thuật nhưng vẫn áp đảo và thu hút, thuyết phục được công chúng…. Sau một thời gian gián đoạn kể từ dự án Vọng Nguyệt, tham gia Festival Âm nhạc Thế giới tại Roskilde- Đan Mạch năm 2006 thì lần kết hợp này giữa Tùng Dương và nhạc sĩ, nhà sản xuất Quốc Trung hứa hẹn những bất ngờ, mới lạ những lại hấp dẫn và biến ảo.

 

Hải Bột (tên nghệ danh của nghệ sĩ Nguyễn Công Hải) là một chàng trai rất tài hoa. Được cộng đồng biết đến qua abum Đường Về của nhóm nhạc Quái Vật Tí Hon. Abum đã khiến cho cộng đồng rock hết sức bất ngờ và điều đặc biệt là cả 12 ca khúc trong abum đều do Hải Bột sáng tác.

 http://media.thethaovanhoa.vn/2012/03/25/09/19/HaiBot%20(2).JPG

 Hải Bột (nghệ sỹ Nguyễn Công Hải)

 

Xuất hiện trong Những Giấc Mộng Đêm Hè lần này Hải Bột có gì khác ? Anh đã trở lên giản dị hơn, tinh tế hơn và nhẹ nhàng hơn. Với tâm hồn say mê âm nhạc từ thủa bé, Hải Bột đã tạo cho mình một phong cách riêng với những ca từ phòng khoáng như sở thích biển khơi của anh. Trong đêm nhạc, Hải Bột trình diễn những ca khúc đã được yêu thích của mình, cùng với những bài hát mới. Đồng thời đây cũng là tiền đề cho một ban nhạc mới, album mới của Hải Bột kết hợp với nhạc sĩ Quốc Trung trong tương lai gần.

 

 http://images.danviet.vn//Systems/2013/04/26/1008PhamThuHa.JPG

 Ca sỹ Phạm Thu Hà

 

Phạm Thu Hà, một trong bốn Nghệ sĩ mới của năm 2013 và là chủ nhân giải thưởng Album của năm với sản phẩm ‘Classic meets Chillout’. Sự sáng tạo của Hà là kết hợp giữa nhạc cổ điển với nhạc chillout. Với nền tảng kỹ thuật bài bản, sự chuyển mình của giọng ca này giữa Pop, Classic và Chillout là một yếu tố tạo nên sự khác biệt của cô giữa rất nhiều giọng ca mới khác.

 

Ba nghệ sĩ trẻ, với những cá tính âm nhạc độc đáo sẽ tạo nên những không gian âm nhạc đa màu sắc, biến ảo. Sự ngột ngạt, âm u trong những ca khúc và giọng hát của Hải Bột như đi vào những giấc mộng lúc tỉnh, lúc mê của những đêm hè oi bức. Rồi bùng nổ ma mị, liêu trai với Tùng Dương như những cơn mưa giông mùa hè. Để rồi đưa khán giả tới những không gian trong sáng của những đêm trăng mùa hè qua giọng hát thánh thót trong sáng của Phạm Thu Hà. Tất cả sẽ lại được nhào nặn qua bàn tay của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ – nhà sản xuất Quốc Trung, người luôn mang lại sự tin tưởng và bất ngờ thích thú cho khán giả trong nhiều năm qua.

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!