//Lý Hùng và Giáng My “lần đầu tiên” sánh đôi làm MC

Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Xuân phát tài” 4 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) vào 20h ngày 4/1/2014 với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và diễn viên Lý Hùng.

Đây là lần đầu tiên Lý Hùng đứng trên sân khấu thủ đô với vai trò MC. Và đây cũng là lần đầu tiên chàng diễn viên điển trai của dòng phim “mỳ ăn liền” đứng chung sân khấu với Giáng My. 

 

 Mua vé Xuân Phát Tài 4: 0949.373.813 – 0949.373.815

 

http://dantri4.vcmedia.vn/WF7a6LT8JiJdVF1l6FZ/Image/2013/12/mc-30a4e.jpg

Lần đầu tiên Lý Hùng đứng trên sân khấu thủ đô với vai trò MC

 

Với mục đích giải trí sâu sắc, mang lại niềm vui, tiếng cười và dành những lời chúc tốt đẹp cho khán giả dịp Noel và đầu xuân năm mới, hài kịch là phần chủ đạo của chương trình. Danh hài Xuân Hinh – đại diện ưu tú của làng cười cả nước sẽ tiếp tục tái ngộ với nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân trong kịch bản: Dần Ngô Tuất tam hợp (tác giả Thế Ngữ). Ngoài ra, sau thành công của chùm tiểu phẩm Người ngựa – Ngựa người, cặp đôi Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền còn lần đầu tiên biểu diễn trên Xuân phát tài 3 tiểu phẩm Hậu chuyện tình Lan và Điệp.

 

Chuong trinh Xuan Phat Tai 4

Các nghệ sỹ tham gia chương trình

 

Hài kịch còn nhiều tác phẩm khác như sự góp mặt của cặp danh hài Hoài Linh – Chí Tài trong tiểu phẩm Mối tình nhà thơ (kịch bản Đinh Tiến Dũng)…

Xen giữa hài kịch là âm nhạc. Ca sĩ Quang Lê sẽ trình diễn một số ca khúc quen thuộc về mùa xuân. Nữ danh ca Phi Nhung góp mặt với ca khúc Quê hương mùa xuân, Mỹ Tâm với Như một giấc mơ, Tuấn Hưng với Đối thoại, Vui Xuân…

 

Lý Hùng – Giáng My “đấu” với Thanh Bạch trong “Xuân Phát Tài 4” 3

Phương Mỹ Chi trong buổi họp báo giới thiệu chương trình

 

Bên cạnh đó, Xuân Phát tài 4 lần này cũng đánh dấu sự kiện ca sĩ Quang Lê – “ông bầu” của bé Phương Mỹ Chi cùng bé xuất hiện và song ca lần đầu tiên tại Hà Nội. Việc một cô bé 10 tuổi như Mỹ Chi tham giaXuân phát tài là chưa có tiền lệ. Có mặt tại buổi họp báo hôm qua (1/12), bé Phương Mỹ Chi cho biết: “Con rất vui vì sẽ được song ca với chú Quang Lê trong chương trình. Ngoài ra, con sẽ hát 1 bài hát mới. Chú Quang Lê sẽ chọn bài cho con. Với bài hát mới con mất khoảng một tuần để tập luyện”.

Cũng theo người quản lý của Phương Mỹ Chi, Quang Lê từng tham gia “Xuân phát tài 3” nên rất thích chương trình. Khi tiếp tục được mời trong chuỗi series chào xuân này, chính Quang Lê đã nảy ra ý tưởng kết hợp với Phương Mỹ Chi để xem sự ăn ý giữa hai thầy trò và đo hiệu ứng khán giả. Chàng ca sĩ hải ngoại đang lựa chọn bài hát thích hợp để hát cùng giọng ca nhí sinh năm 2003.

Cũng như những lần trước, “Xuân Phát Tài 4” sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc để khán giả cả nước được thưởng thức dịp đầu xuân.

Nguon: Giadinh

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!