//Men show Nhạc Xưa: Món quà ý nghĩa tặng những người phụ nữ!

 Những nam ca sỹ hàng đầu làng giải trí Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, Trọng Tấn và Minh Quân sẽ cùng hòa giọng trong đêm nhạc Men show Nhạc xưa – Show diễn tri ân những người phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3.

 

Men show Nhạc Xưa hội ngộ 4 nam ca sỹ với 4 phong cách âm nhạc đã được khẳng định gồm Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, Trọng Tấn và Minh Quân sẽ cùng hoà một mạch cảm xúc trong những bản nhạc trữ tình hay nhất, lung linh như bông hồng tươi thắm dành tặng phái đẹp.

Sâu thẳm trong mỗi người đều có một tình cảm trân trọng, yêu quý với người phụ nữ thân thương nhất. Đó là người mẹ, người vợ, người yêu, người em…những người đã trở thành một phần không thể thiếu của người đàn ông. Hát tặng phái đẹp là mong muốn của những nam ca sỹ tham gia chương trình muốn gửi tặng tình cảm trân trọng tới những người phụ nữ, đoá hoa tươi đẹp của cuộc đời.

 

Bốn giọng ca nam đang được khán giả yêu mến sẽ dành tặng các mẹ, các chị, các em những bản tình ca lãng mạn đầy ý nghĩa trong đêm nhạc đặc biệt. Đêm nhạc thực sự là tiếng lòng yêu của các nghệ sỹ tham gia chương trình, của những người đàn ông dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình. Vì thế, không giống những đêm nhạc cùng thời điểm với giá vé VIP lên tới 1,5-2,5 triệu đồng, Vé “Men show – Nhạc xưa” cũng thật “mềm”, chỉ với 500-1 triệu đồng, chúng ta đã có món quà thật ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ yêu thương trong một ngày hạnh phúc.

“Men show – Nhạc xưa” sẽ diễn ra vào 20h ngày 8/3, tại Rạp công nhân (42 Tràng Tiền – Hà Nội).

 

Nguồn: langvietonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!