//Mona Asuka Ott, thần đồng âm nhạc Đức đến Việt Nam

Mona Asuka Ott lần đầu đến Việt Nam để tham gia đêm vào “hòa nhạc Hennessy” ngày 12/6 tại Nhà hát Lớn

Mona Asuka Ott, thần đồng âm nhạc cổ điển của Đức được khán giả trên toàn thế giới yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn cả ngoại hình quyến rũ. Từ năm 4 tuổi, cô đã tham gia các cuộc thi âm nhạc của thành phố Munich và năm 11 tuổi được biểu diễn cùng cố nghệ sĩ – nhạc trưởng Marcello Viotti trên truyền hình Đức.

Nghệ sĩ dương cầm người Đức

Nghệ sĩ dương cầm người Đức Mona Asuka Ott.

Trong sự nghiệp của mình, Mona Asuka Ott giành được vô số giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế như: Grotrian Steinweg, Tài năng âm nhạc trẻ toàn liên bang, Piano quốc tế lần thứ 4 của Hiệp hội Giảng viên Piano Quốc tế EPTA. Năm 2006, Mona nhận giải thưởng do khán giả bình chọn tại cuộc thi Olympics Piano Bad Kissingen. Cô còn được vinh danh về thành tựu nghệ thuật trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc Sommets Musicaux tại Gstaad vào năm 2011.

Chương trình độc diễn của Mona lần đầu diễn ra vào năm 2008 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo chí và công chúng. Khi đó, một tờ báo Đức nhận xét cô là “Nghệ sĩ piano trẻ hâm nóng bầu không khí với sự hứng khởi”. Bài báo cũng đánh giá cô có một tinh thần nhiệt huyết, sự nắm bắt sắc sảo về những điều hàm chứa giữa các nốt nhạc cùng sự cảm nhận nhạy bén về nhịp độ.

Năm 13 tuổi, Mona có buổi diễn đầu tiên cùng dàn nhạc. Sau này, cô nhận được vô số lời mời biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hong Kong, Dàn nhạc Salzburg Mozarteum, Dàn hòa tấu Kanazwa, Dàn nhạc thính phòng Württembergisches Heilbronn, Dàn nhạc giao hưởng Munich và Dàn nhạc giao hưởng Tây Nam Đức. Cô cũng thực hiện các buổi độc tấu tại Liên hoan Piano Ruhr, Liên hoan La Roque d’Anthéron, Liên hoan Mecklenburg-Vorpommern, Liên hoan Kissinger Sommer, Liên hoan Fränkische Musiktage, Liên hoan Burghofspiele Eltville, Liên hoan Next Generation tại Dortmund và Liên hoan Stuttgart’s Liederhalle.

Cô sẽ có buổi diễn vào ngày 12/6 tới tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Cô sẽ có buổi diễn vào ngày 12/6 tới tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Ngày 20/4 tới, Mona Asuka Ott sẽ đến Hà Nội để tham gia Hòa nhạc Hennessy tại Nhà hát Lớn. Cô sẽ biểu diễn bản Sonate số 12, op. 26 cung La giáng trưởng của Ludwig van Beethoven; Dạ khúc cung Đô thăng thứ, Op. 27 Số 1 và Dạ khúc cung Rê giáng trưởng, Op. 27 Số 2 của Frédéric Chopin; Deuxième année: Italie, Điệu Valse Mephisto số 1 của Franz Liszt…

Với mục tiêu đem chương trình hòa nhạc đến với đông đảo công chúng, ban tổ chức tiếp tục thực hiện buổi truyền trực tiếp đêm diễn qua màn hình lớn, đặt tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, nhằm sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt với của Mona với người yêu nhạc cổ điển Hà Nội.

Hòa nhạc Hennessy là chuỗi chương trình đầu tiên quy tụ những tài năng âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới tới Việt Nam trình diễn. Đã có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia chương trình này tại Hà Nội suốt 17 năm qua như: nghệ sĩ Cello huyền thoại người Nga Mstislav Rostropovich, thần đồng âm nhạc Trung Quốc Lang Lang, nghệ sĩ dương cầm người Mỹ gốc Hàn tài danh Sarah Chang…

Nguồn: ngoisao

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!