//Mỹ Tâm, gây choáng trong trong MV mới

“Họa mi tóc nâu” một lần nữa gây ấn tượng với tạo hình “không đụng hàng” của mình. Và chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng cô trong Liveshow Vào Hạ In Concert vào 13/6 này

Vào tối ngày hôm qua (6/6), Mỹ Tâm đã bất ngờ tung ra đoạn trailer cho MV mới sắp được phát hành của mình. Đúng như dự đoán của fan và đúng theo dòng chữ Like a Dream trên những trang phục gần đây của “Họa mi tóc nâu”, MV lần này mà cô cho ra mắt chính là Như một giấc mơ. Liên tục thay đổi hình ảnh và khiến khán giả thích thú với những ý tưởng táo bạo, mới lạ trong mỗi lần xuất hiện, Mỹ Tâm ngay lập tức tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ chỉ với đoạn clip “nhá hàng” 1 phút 20 giây này.

  Trailer “Như một giấc mơ”

Như một giấc mơ nằm trong album Vol.8 Tâm của Mỹ Tâm. Ca khúc từng gây xôn xao và tạo nên những luồng ý kiến trái chiều với một đoạn nghe thử trước ngày album ra mắt, nhưng ngay lập tức lọt vào top những bài hát ăn khách ngay khi “xuất đầu lộ diện” một cách trọn vẹn. Trong MV, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Mỹ Tâm cực lạ lẫm với một mái tóc ngắn đen và một mái tóc dài trắng toát. Hình tượng này lột tả rõ nét sự ám ảnh, dằn vặt, đau đớn từ tâm trạng của cô gái trong ca khúc Như một giấc mơ.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống. Khi là một người nghệ sĩ, Tâm càng hạnh phúc hơn khi được hóa thân vào những nhân vật, những tính cách khác nhau. Mỗi sự thay đổi với tôi đều là một khám phá, có những cái hay riêng. Làm cái gì cũng nên cố gắng tốt nhất có thể. Nếu sáng tạo được thì càng nên làm”.

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 1

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 2

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 3

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 4

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 5

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 6

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 7

Mỹ Tâm gây "choáng" với tóc trắng tinh trong MV mới 8

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!