//Ngàn lời yêu thương: Đêm nhạc “tân cổ giao duyên”

Ngàn lời yêu thương, chương trình do CTTNHH Hữu Nghị Á Châu phối hợp cùng IB group tổ chức. Chương trình quy tụ 08 ca sĩ hàng đầu Việt Nam, với sự chỉ đạo, dàn dựng công phu của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ban nhạc Anh em, hứa hẹn sẽ mang tới một đêm nhạc chất lượng cao và là món quà ý nghĩa nhân dịp đất trời vào xuân.

 

Vé chương trình Gala Ngàn lời yêu thương có các hạng từ 400 đến 2 triệu.

Từ lâu, hai chữ Tuấn Ngọc thân thiết và quen thân với người dân Hà Thành. Đã có thời gian, khán thính giả Hà Nội nhớ nhung tiếng hát Tuấn Ngọc đến lạ kỳ. Nhắc đến Tuấn Ngọc, như nhắc tới biểu tượng của sự chân thiện mỹ, trong phong cách hát cũng như trong tâm hồn.

Thời gian gần đây, Tuấn Ngọc quay lại Việt Nam, và ông biết, tình cảm “ruột thịt’ của những người đồng bào dành cho ông chưa bao giờ vơi. Tuấn Ngọc đã có lúc bùi ngùi khi hát những bài hát về quê hương. Và đầu xuân năm mới, “Ngàn lời yêu thương” là món quà ông muốn qua đó, gửi tặng quê hương đất nước đã giang rộng vòng tay yêu thương ông quay trở lại. Đêm Gala âm nhạc được tổ chức vào hồi 20h ngày 8/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Chương trình do CTTNHH Hữu nghị Á Châu phối hợp cùng IB group thực hiện.

 

Tuấn Ngọc: Tôi cũng có ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,
 
Tuấn Ngọc lúc nào cũng nặng lòng với Hà Nội

 

Gặp Tuấn Ngọc dịp giáp tết thật khó, bởi cuối năm, ông đang chuẩn bị về Mỹ ăn Tết cùng gia đình. Tranh thủ trò chuyện cùng ông trong tiết không khí miền Bắc đang chuyển ấm ngày cuối năm, Tuấn Ngọc đã có những tâm sự về chương trình sắp tới ông tham gia: đêm Gala âm nhạc Ngàn Lời Yêu Thương.

 

Tuấn Ngọc: Tôi cũng có ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,
 
Tuấn Ngọc của hiện tại

 

Chào ông, rất cảm ơn ông đã nhận lời phỏng vấn. Xin ông cho biết vì sao ông lại nhận lời mời tham gia đêm nhạc Ngàn Lời yêu thương?

Tuấn Ngọc: Chào bạn, vâng, tôi rất khó tính khi lựa chọn các chương trình âm nhạc vì nói thật ra, giọng tôi kén bài hát. Tôi không thể hát các bài hát theo giai điệu hiện đại như bây giờ. Cái thời của tôi xưa rồi. Nhưng Ngàn lời yêu thương là một đêm nhạc “tân cổ giao duyên”, hay nói một cách khác là đêm nhạc chọn lọc, sâu lắng và tràn đầy yêu thương.

 

Nghe như vậy thì chắc hẳn ông rất tâm huyết với đêm nhạc?

Tôi luôn tâm huyết với các chương trình mình nhận lời tham gia. Tôi cũng có ngàn lời yêu thương muốn gửi tới những người thân yêu của mình. Tôi còn thiếu lời cảm ơn, tri ân tới các đấng sinh thành ra tôi, với mảnh đất nơi tôi lớn lên. Và đây là dịp để tôi thể hiện tình yêu đó, tôi chẳng có gì ngoài lời ca tiếng hát.

Tuấn Ngọc: Tôi cũng có ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,
 
Tuấn Ngọc và những hoài niệm

 

Xin ông cho biết liệu ông có sợ với giọng hát và các bài hát đã quá quen thuộc của mình không còn sức hấp dẫn với khán giả?

Cảm nhận bài hát là ở từng tâm trạng người nghe. Tôi hát bài hát cũng nhiều cung bậc theo cảm xúc của mình. Chưa bài hát nào tôi hát cùng một giai điệu mà lần nào cũng giống lần nào. Tất nhiên, tôi không thừa nhận nghe nhiều quá một giai điệu sẽ thành” nhàm” nhưng chừng nào khán giả muốn nghe Tuấn Ngọc hát, Tuấn Ngọc vẫn sẽ hát.

 

Tuấn Ngọc: Tôi cũng có ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,
 
“Tôi cũng có Ngàn lời yêu thương

 

Trong chương trình, có rất nhiều tên tuổi lớn như: Mỹ Tâm, Thanh Lam, Thu Minh, Trần Lập, Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương, ông đánh giá các giọng ca thế nào?

Cá nhân tôi thấy các bạn hiện nay rất giỏi. Tôi rất khâm phục lớp trẻ, và tôi thấy mình thật may mắn khi được đứng chung sân khấu với các bạn. Tôi cũng theo dõi thời sự tại Việt Nam và giới nghệ sĩ nhiều thì Ngàn lời yêu thương là chương trình đầu tiên tôi thấy có số lượng ca sĩ tên tuổi lớn nhiều nhất. Tôi rất tự hào.

 

Vâng, tôi hi vọng thời gian tới sẽ tiếp tục được thấy các show diễn của Tuấn Ngọc tại Việt Nam. Xin cảm ơn ông và chúc ông cùng gia đình một Tết Quý Tỵ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Tôi cũng cảm ơn quý báo và chúc một năm mới An Khang, Sức Khỏe.

 

Nguồn: 24h.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!