//Ngàn lời yêu thương: Quà tặng cho những người phụ nữ

Ngày 8/3 tới đây CT TNHH Hữu Nghị Á châu phối hợp cùng IB group tổ chức Gala âm nhạc “Ngàn lời yêu thương” như một món quà dành tặng người phụ nữ, ca ngợi tình yêu nhân dịp đất trời vào xuân.

 

Chương trình có sự tham gia góp mặt của dàn sao hàng đầu Việt Nam: Thu Minh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thanh Lam cùng bốn tài tử Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Trần Lập, Tùng Dương. Chương trình còn có sự tham gia của MC Á Hậu Ngọc Oanh và Đạo diễn Huy Tuấn, hứa hẹn sẽ mang tới một đêm Gala chất lượng cho người yêu nhạc.

Không hẹn mà gặp, trong chương trình sẽ xuất hiện ba cặp song ca “đình đám” nhất showbiz với những phong cách hát đối lập nhưng lại vô cùng hài hòa dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Huy Tuấn. Khán thính giả sẽ được gặp lại Tuấn Ngọc với những hoài niệm và sâu lắng, sẽ gặp Thanh Lam cùng Tùng Dương với những niềm Say trong âm nhạc, là Quang Dũng và Hồng Nhung với chất giọng mượt mà hay Thu Minh và Trần Lập với ngọn lửa Rock, dance bốc lửa. Tất cả như một bản hòa ca, nhiều cung bậc cảm xúc và tạo sự mới mẻ trong đêm Gala.

 

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,
 
Quang Dũng, Hồng Nhung “tay trong tay” trong các chương trình

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã từng tâm sự trong thời gian làm chương trình “Ngàn lời yêu thương như đúng tên gọi, xuyên suốt đêm Gala là một tình yêu với nhiều nốt thăng trầm, khi mạnh mẽ dâng trào, khi giận hờn ghen nho nhỏ, khi đằm thắm diu dàng,..”

Mỹ Tâm, Thu Minh cũng là hai cái tên được săn đón nhất trong thời gian qua. Lần này, cùng xuất hiện trong đêm Gala, hai vị giám khảo hứa hẹn một đêm “làm mưa làm gió” sân khấu âm nhạc.

 

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,
        Mỹ Tâm, Thu Minh, hai nữ hoàng nhạc Việt

 

Tuấn Ngọc, Tùng Dương hội ngộ trong đêm nhạc, hai lớp thế hệ khác nhau nhưng lại đồng điệu trong âm nhạc, tìm đến nhau như những người bạn tri âm tri kỷ.

 

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,
 
Tùng Dương, Tuấn Ngọc trùng phùng

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,
 
Diva Thanh Lam

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,
 
Giám khảo Trần Lập

Á Hậu Ngọc Oanh trở lại sân khấu, vẫn với phong cách nền nã ngày nào, sau một thời gian lui vào kinh doanh, nhận được lời mời từ Mr Lego tổng đạo diễn chương trình, cô đã không chút ngần ngại nhận lời làm MC cho chương trình: “Ngàn lời yêu thương là một chương trình chỉ cần xem qua kịch bản thôi, bạn cũng sẽ không hề ngần ngại gật đầu“ cô từng tâm sự.

 

Ngàn lời yêu thương cho ngày 8/3, Ca nhạc - MTV,

Á Hậu Ngọc Oanh vẫn nền nã như ngày nào

 

Ngàn lời yêu thương được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 8/3/2013.

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Ban nhạc: Anh Em

 

Nguồn: 24h.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!