//Ngàn lời yêu thương: Thanh Lam – Tùng Dương cùng quái

 Trong đêm nhạc Gala Ngàn lời yêu thương tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia ngày 8 tháng 3, tiết mục song ca giữa Thanh Lam và Tùng Dương là tiết mục được mong chờ nhất bởi phong cách lạ mà cả 2 mang đến cho khán giả.


Vé chương trình Gala Ngàn lời yêu thương 
được phân phối chính thức bởi SUKIENHAY.com

 

Mỗi khi Lam và Dương song ca, cái cảm giác mà khán giả thường trong tâm lý sẵn sàng đón nhận là “sởn gai ốc” bởi trong thần thái của mỗi người đều toát lên sự “cô độc” nhưng cũng rất nồng cháy và đầy uy lực. Thanh Lam, Tùng Dương hiện đang là hai cái tên phong cách nhất của làng nhạc đương đại. Khi hai cái tên cùng được xướng lên cũng là lúc Nhạc Việt mở ra thêm một phong cách mới. Bởi vậy, không có gì lạ khi trong sự kiện Gala âm nhạc Ngàn lời yêu thương tới đây, Thanh Lam và Tùng Dương chính là cặp song ca được mong chờ nhất.

 

Sự kết hợp tinh tế giữa các điều “ lạ” của Thanh Lam và Tùng Dương

 

Người ta thường thấy Dương sánh đôi cùng với Thanh Lam, dù là khi cùng hợp tác làm album hay trong các sự kiện âm nhạc. Đã có khi người ta hỏi tình cảm Dương dành cho Thanh Lam là tình cảm riêng hay tình đồng nghiệp, Dương cũng không ngại ngần mà trả lời : “Cả hai. Chị Thanh Lam là một người bạn lớn trong âm nhạc và cả trong cuộc sống. Chị ấy đã giúp đỡ Dương rất nhiều từ những ngày đầu bước chân vào con đường chuyên nghiệp và hai chị em làm việc cũng rất ăn ý. Cho đến nay, chị ấy là người song ca hợp nhất với Dương và ngược lại.”

 

Luôn nhịp nhàng và ăn ý

 

Tùng Dương cũng luôn dành những lời tốt đẹp nhất cho Thanh Lam: “ Tôi nghĩ người đàn ông nào cũng muốn yêu Thanh Lam. Đương nhiên chị ấy rất đẹp. Nhưng không chỉ có nhan sắc thôi đâu, chị Lam còn có một trí thông minh, một tài năng tuyệt vời. Trên phương diện đàn ông, tôi cũng muốn yêu chị ấy. Tuy nhiên, cái lớn nhất chúng tôi có đó là một tình bạn, tình đồng nghiệp. Tôi không vì sự ham muốn của đàn ông mà đánh mất tình cảm thiêng liêng đó”.

 

Sự kết gợp giữa cá tính và cá tính

 

Trong sự kiện Gala Ngàn lời yêu thương lần này, Dương và Lam còn được “đo giọng” cùng hai cặp đôi khác có tiếng tăm lớn trong làng nhạc là Hồng Nhung- Quang Dũng và Thu Minh- Trần Lập. Gala Ngàn lời yêu thương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình thú vị và bất ngờ trong ngày 8/3. Chương trình còn là Lời hát yêu thương dành tặng các bà, các chị, các mẹ, là đêm hội khai mạc Xuân mới.

 

“Tam song ca” so tài

 

Tâm sự trước thềm Gala Ngàn lời yêu thương, Mr Lego – tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi hi vọng sẽ mang tới cho khán giả một đêm nhạc chất lượng, hội tụ các ngôi sao và các cặp song ca danh giá nhất hiện nay. Đặc biệt, trong gala sẽ là sự thể hiện của ba phong cách ấn tượng giữa sự kết hợp lạ, hoang dã của Tùng Dương – Thanh Lam, mềm mại dịu dành của Quang Dũng – Hồng Nhung, và sự bốc lửa đam mê của Thu Minh – Trần Lập.”

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!