//“Người tình” hát nhạc Trịnh

Đêm thứ 2 “Gọi tên bốn mùa” qua đi nhưng ấn tượng trong lòng người yêu, say mê nhạc Trịnh vẫn còn đậm mãi. Có lẽ chính trong cái rét mướt lạnh của thủ đô Hà Nội, giọng ca trữ tình, da diết của các nghệ sĩ Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương đã làm ấm lòng người.

 

Trong ngày 4- 1, đêm thứ 2 “Gọi tên bốn mùa”, khán giả vẫn đến chật kín sân khấu tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đúng là “nhạc Trịnh không mới, nó cũng chưa bao giờ cũ trong đời sống âm nhạc hiện nay”. Những tràng pháo tay cuồng nhiệt, những lời khen ca ngợi càng chứng tỏ sức thấm sâu vào tâm hồn người nghe nhạc Trịnh thế nào!

Nhạc Trịnh ai cũng có thể hát nhưng thật khó tìm được người hát hay. Nhạc Trịnh là sự lựa chọn khắt khe giọng ca của một con người vừa có tố chất âm nhạc vừa có sự trải nghiệm thăng trầm trong cuộc sống. Bởi thế nên đêm nhạc Trịnh có sự xuất hiện của giọng ca Tuấn Ngọc với chất giọng khàn, trầm của một giọng ca lắng đọng của ngày tháng dài lâu. Một giọng ca diva Hồng Nhung- người gắn liến với những ca khúc nhạc Trịnh từ ngày còn nhỏ. Một diva Mỹ Linh với chất giọng trữ tình của người phụ nữ. Một Tùng Dương đầy chất nhựa trẻ.

 

 alt

Tùng Dương hát nhạc Trịnh bằng cả tâm hồn

 

Tùng Dương là ca sĩ trẻ tuổi nhất. Mặc dù lần đầu xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc nhạc Trịnh, nhưng Tùng Dương được nhận sự lời khen nhiệt liệt của khán giả. Mở màn bằng ca khúc “ Một cõi đi về”, đặc biệt ca khúc “Ru ta ngậm ngùi” gắn liền với tuổi thơ của ca sĩ với người cha, Tùng Dương thể hiện trọn vẹn ý nghĩa ca khúc của một con người trẻ, tâm hồn trẻ.

Chia sẻ cảm xúc đêm nhạc Trịnh, Tùng Dương cho biết: anh sẽ không hát “lên đồng” nhạc Trịnh mà hát bằng chính cảm xúc của mình. Và đến tuổi 30, 40 anh sẽ hát nhạc Trịnh hay hơn bởi chính sự trải nghiệm của mình.

 

 alt

Mỹ Linh- Hồng Nhung đằm thắm trong câu hát

 

Mỹ Linh mang tới một hơi thở mới, mang tới ca khúc Mưa hồng, Ca dao mẹ bằng chính sự đằm thắm, dịu dàng của mình, được các nhạc sĩ tài năng phối khí theo một cách hoàn toàn mới. Khi nói tới nhạc Trịnh Công Sơn, diva tóc ngắn chia sẻ rằng, hát nhạc Trịnh như cũ thì ca sĩ trẻ khó “vùng vẫy”, bởi nếu hay thì không mới, nếu mới thì không hay.

Trong khi đó, Hồng Nhung vẫn tiếp tục thể hiện kỹ năng hát hoàn hảo của mình, tròn trĩnh trong từng câu từ. Là “người tình” âm nhạc, tri âm tri kỷ với cố nhạc sĩ tài hoa, Hồng Nhung xúc động đến rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc Đóa hoa vô thường, Có một ngày như thế anh đi, Ru em từng ngón xuân hồng,… Thực sự, giọng ca hát nhạc Trịnh càng đằm thắm hơn khi kết hợp với bản phối khí mới.

Tùng Dương mang tới sân khấu giọng ca đầy nội lực của tuổi trẻ thì ca sĩ Tuấn Ngọc lại đến bằng Cuối cùng cho một tình yêu, Dấu chân địa đàng, Ru đời đi nhé,… theo bề dày kinh nghiệm hát nhạc Trịnh. Mặc dù giọng tỉnh khô nhưng vẫn đầy chất trải nghiệm của một con người 60 năm ca hát. Trịnh Công Sơn đánh giá giọng ca Tuấn Ngọc là giọng ca nam hát thành công nhất nhạc Trịnh.

 

 alt

Nam ca sĩ hát nhạc Trịnh hay nhất- Tuấn Ngọc

 

Đêm nhạc “Gọi tên bốn mùa” khép lại! Âm hưởng của nhạc Trịnh còn vang mãi với âm từ nhẹ nhàng, ý sâu, âm điệu êm dịu. Bốn ca sĩ Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương mang lại nhạc Trịnh mới mẻ nhưng không mất đi chất triết lý sâu sắc vốn có trong ca từ.

 

Nguồn: sukienhay.com

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!