//“Những mùa đông yêu dấu” – hát tiếp những khúc ca giao mùa

Ngày 13/01/2013, liveshow “Những mùa đông yêu dấu” với ý nghĩa là chương trình nghệ thuật gửi đến mọi người lời chúc xuân an lành thịnh vượng, sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

 

Liveshow Những mùa đông yêu dấu

 

Đêm nhạc có chủ đề ”Những mùa đông yêu dấu” với những bản tình ca giao mùa sẽ mang đến cho mọi người xúc cảm bâng khuâng, xao xuyến cùng sự ấm áp của mùa xuân.

Chương trình được chia làm ba phần. Phần 1: Giấc mơ mùa đông, phần 2: Lời hẹn ước mùa đông và phần 3: Gửi lại mùa đông. Mỗi phần đều mang một ý nghĩa là những lời nhắn nhủ yêu thương đến mỗi người, mỗi gia đình thông qua những ca từ, giai điệu nhẹ nhàng. Nếu phần 1 tạo nên một không gian của những ca khúc mùa đông thì phần 2 là sự cao trào trong cảm xúc tình yêu với những ca khúc trữ tình và phần 3 là một sự gợi mở một tương lai hạnh phúc cho đôi uyên ương trong “Ngày cưới”, “Và tôi cũng yêu em”, “ Và con tim đã vui trở lại” ,…

Góp mặt trong “Những mùa đông yêu dấu” là những giọng ca với chất giọng trữ tình, ngọt ngào, sâu lắng: ca sĩ hải ngoại Đức Huy và Elvis Phương cùng các diva, nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc nhẹ như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Tấn Minh kết hợp cùng thanh âm saxophone điêu luyện của Quyền Văn Minh, chắc chắn đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả môt không gian nghệ thuật sang trọng, chan chứa cảm xúc.

Các bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức lại những nhạc phẩm hay nhất và còn nguyên giá trị đến tận ngày hôm nay: Em ơi Hà Nội phố, Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Những mùa đông yêu dấu, Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị, Em mơ về anh, Những giấc mơ dài, Mùa đông sẽ qua, Phôi pha, Đêm đông, Niệm khúc cuối, Đường xa ướt mưa, Người tình trăm năm, Xin còn gọi tên nhau… của nhiều nhạc sỹ tên tuổi trong làng giải trí: Trịnh Công Sơn, Đức Huy, Dương Thụ, Phú Quang, Huy Tuấn.

 

Nguồn: langvietonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!