//Phú Quang kể câu chuyện Hà Nội qua các Diva

Hà Nội ơi, còn mãi một tình yêu do Phú Quang thực hiện sẽ là bức tranh về đất Thăng Long thâm trầm rêu phủ.

Liveshow sẽ có sự góp mặt của Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Trọng Tấn và tiếng kèn saxophone day dứt của Trần Mạnh Tuấn.

Theo nhạc sỹ Phú Quang, ông đã chuẩn bị cho chương trình này từ tháng 5, tự tay viết kịch bản nội dung với những hồi ức, kỷ niệm về Hà Nội. Trong đó có tiếng rao đêm, ánh đèn điện leo lắt. Mỗi ca sỹ sẽ giống như một diễn viên, góp mặt như một lát cắt về tính cách Hà Nội, con người Hà Nội.

Bản thân nhạc sỹ Phú Quang cũng nói, ông không thích ca sỹ xếp hàng ra hát. ‘Chương trình được đầu tư khá công phu. Và vì thế, chắc chắn khán giả sẽ hài lòng’ – Phú Quang quả quyết.

 

hà nội ơi còn mãi một tình yêu phú quang

Nhạc sỹ Phú Quang trong chương trình Chuyện bây giờ mới kể năm ngoái.

Sau những liveshow cá nhân về Hà Nội, chương trình lần này tuyển chọn, giới thiệu tác phẩm viết về đất kinh kỳ của nhiều tác giả như Anh Bằng, Hoàng Dương, Phú Quang, Trần Quang Lộc, Ngô Thụy Miên… Hàng loạt các tác phẩm tuyệt vời về Hà Nội sẽ được trình bày như Nỗi lòng người đi, Hướng về Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Đêm nằm mơ phố…

Phú Quang nói, việc chọn nhiều tác giả để giới thiệu trong lần này bởi lẽ, tình yêu Hà Nội là của chung và mỗi người sẽ góp một chút nỗi lòng của mình về thủ đô. Là nỗi lòng của người Hà Nội xa xứ, là tấm lòng của người đang sống với rất nhiều hoài niệm.

 hà nội ơi còn mãi một tình yêu thanh lam trần mạnh tuấn

Trần Mạnh Tuấn và Thanh Lam

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình là NSND Lê Khanh, người đã cùng đồng hành với Phú Quang trong nhiều show diễn trước đây. Lê Khanh cho biết, tình yêu Hà Nội trong chị luôn giống như một cô gái, mỗi lần làm chương trình cùng anh Phú Quang đều rất xúc động, có những cảm xúc mới mẻ, không lần nào giống lần nào.

Vì là người Hà Nội, Lê Khanh yêu những tác phẩm viết về mảnh đất này. Việc dẫn chuyện vì thế cũng dễ dàng, chị sẽ đưa người xem đến với những miền ký ức về thành phố, dẫn dụ người xem bằng chính những xúc cảm của mình.

Liveshow sẽ diễn ra vào hai đêm 10 và 11/8 tới đây tại Cung Hữu Nghị Việt Xô.

Mua vé Đêm nhạc Hà Nội ơi … Còn mãi một tình yêu tại Liveshowhay.com

Hotline đặt vé: 0949.373.813 – 0949.373.815

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!