//Phú Quang “Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng” sống rất có tình

“Mỹ Tâm cứ hay bị cho rằng “hét” cát- sê nhưng những chương trình của Phú Quang, Mỹ Tâm lấy cát- sê chỉ mức…60 triệu. Còn Đàm Vĩnh Hưng, mọi người hay chê trách này nọ, riêng với tôi, Hưng cư xử rất có tình…”, Phú Quang nói.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm Phú Quang thường làm từ 1-2 chương trình đậm chất riêng. Và năm nay, nhạc sĩ của những tình khúc lãng mạn về Hà Nội sẽ khởi đầu năm 2014 bằng đêm nhạc Dương cầm lạnh.

Đêm nhạc đượm không khí buồn lạnh này có sự góp mặt của những tên tuổi như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ngọc Anh (3A), Tấn Minh, Kasim Hoàng Vũ, Saxophone Trần Mạnh Tuấn… Nhạc sĩ Phú Quang hứa hẹn sẽ đưa Tấn Minh lên một tầm cao, một đẳng cấp mới với ca khúc Dương cầm lạnh. Vị nhạc sĩ đánh giá rất cao về giọng hát ngày càng tinh tế, kỹ thuật và phong cách biểu diễn điêu luyện của Tấn Minh. Nhắc về Ngọc Anh (3A), Phú Quang cũng dành cho những tình cảm nồng nàn. Định cư tại hải ngoại, hiếm hoi 1-2 lần trong năm về Việt Nam biểu diễn, Ngọc Anh (3A) đều để dành sự xuất hiện trong đêm nhạc của Phú Quang…

 

 Phú Quang tiết lộ mức cát-sê “có tình” của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng

Vẫn là dàn ca sỹ quen thuộc có “duyên” với nhạc Phú Quang, nhưng lần này không có sự góp mặt của Mỹ Tâm. Trước đó, Mỹ Tâm có biểu diễn trong đêm Hà Nội ơi…còn mãi một tình yêu của Phú Quang vào tháng 8. Trước nghi vấn, Mỹ Tâm không được mời tham gia chương trình lần này vì bị chê hát “lép vế” so với dàn diva đàn chị trong chương trình trước, Phú Quang phủ nhận: “Tôi không mời Mỹ Tâm không phải vì Tâm hát không hay. Báo chí khi đó có chê Tâm hát không bằng mấy diva nhưng tôi không hề chê. Tôi thấy Tâm hát hay, hồn nhiên và giản dị, trong khi một số giọng hát khác “gầm rú” quá!”

“Người ta cứ nói nhiều về chuyện Mỹ Tâm “hét cát- sê” rồi chuyện tiền bạc này khác, như cái vụ lùm xùm biểu diễn tại Đà Nẵng trước đây. Nhưng tôi lại nghĩ Tâm là người tình cảm, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.

Tôi vẫn nhớ một kỷ niệm, có một chương trình tôi  làm cho một ngân hàng và mời Mỹ Tâm hát. Người trợ lý đưa giá cát- sê như mức cô ấy nhận được ở các show khác vào thời điểm đó là 1,5 ngàn USD/bài. 3 bài tương đương 4,5 ngàn USD. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Mỹ Tâm chủ động báo lại rằng: hát cho chú Quang sao lấy giá đó được. Và phía cô ấy gửi trả lại, chỉ lấy với mức 1 ngàn USD/bài.

 Nếu hát cho các chương trình khác, Mỹ Tâm sẽ lấy cát- sê chung 80-100 triệu, nhưng hát cho chương trình Phú Quang, thường Mỹ Tâm chỉ lấy 60 triệu thôi. Tôi rất trân trọng Tâm vì điều đó”, Phú Quang nói.

 

  Mỹ Tâm trong đêm Hà Nội ơi...còn mãi một tình yêu
Mỹ Tâm trong đêm “Hà Nội ơi…còn mãi một tình yêu”

 

Không chỉ dành lời khen cho nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm”, vị nhạc sỹ còn dành những lời chia sẻ trân quý cho nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: “ Mọi người cứ hay chê trách Đàm Vĩnh Hưng này nọ nhưng với Phú Quang, nam ca sỹ này cư xử rất có tình”. Nhạc sỹ Phú lấy ví dụ, hát cho các chương trình ngoài Bắc, bình thường nam ca sỹ này có thể nhận mức cát- sê 120 triệu đồng nhưng hát trong các chương trình của ông thì chỉ nhận 70 triệu đồng thôi.

“Đàm Vĩnh Hưng thường chỉ thu cho mình chứ không thu âm cho người khác. Anh từ chối bằng cách ai mời thu âm thì hét cát- sê từ 3-4 ngàn USD/bài để không ai mời. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận lời thu âm cho album của tôi, thậm chí thu tặng tôi một bài, còn một bài chỉ nhận mức cát- sê 1 ngàn USD/bài”, Phú Quang kể.  

 

Đàm Vĩnh Hưng trong một chương trình của Phú Quang
Đàm Vĩnh Hưng trong một chương trình của Phú Quang

 

Ông đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình và “biết người biết ta” của nghệ sỹ phía Nam. Trong khi đó, theo ông, một số nghệ sỹ phía Bắc lấy cát – sê cao mà hát lại hay quên lời. Có nghệ sỹ hát cho chương trình sinh viên hay từ thiện nhưng mức cát- sê vẫn không thay đổi.

Là một nhạc sĩ, là người trực tiếp tổ chức nhiều đêm nhạc riêng Phú Quang đánh giá rất cao sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của người nghệ sỹ. Ông nhớ một kỷ niệm, có ca sỹ sát chương trình của ông lại đột ngột hủy không lý do khiến ông phải tìm ca sỹ Thu Phương thay thế. Vì yêu trọng nhạc sỹ, Thu Phương không nề hà là người “thế chân”, cô hát rung động, say mê và nhận lời cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

“Tôi không bao giờ phụ thuộc vào ca sỹ. Nếu đến với nhau làm việc bằng thái độ trân trọng và chuyên nghiệp thì tôi cảm ơn, còn không thì tôi cũng không cần”, nhạc sỹ thẳng thắn.  

 

Phú Quang:  Tôi buồn hay thất vọng về cuộc sống cũng bởi vì hi vọng quá nhiều
Phú Quang: ” Tôi buồn hay thất vọng về cuộc sống cũng bởi vì hi vọng quá nhiều”

 

Phú Quang cũng trải lòng, trong cuộc sống  những người đối xử tử tế với Phú Quang thì sẽ không bao giờ phải ân hận. “Không có một người nào đối xử tốt, tử tế với tôi mà phải ân hận cả. Bạn cứ tin đi. Còn nếu có một người nào đó nói “Thằng này xấu” thì chắc chắn một điều người đó chưa từng  tiếp xúc với tôi”, nhạc sỹ khẳng định.

Ông cũng không nhận mình là người hạnh phúc: “Kẻ nào mỉm cười ở bề ngoài thì chắc chắn có vết rạn nứt ở bên trong. Tôi buồn hay thất vọng cũng bởi vì hi vọng quá nhiều. Cho đến thời điểm này, tôi vẫn chưa hài lòng với những gì  đã làm được.”

Nguồn: Dantri

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!