//Phương Linh và đêm nhạc “Và tôi cũng yêu em”

Đêm nhạc “Và tôi cũng yêu em”, khán giả Thủ đô sẽ được thưởng thức những những nhạc phẩm trữ tình hay của các nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Lam Phương qua các giọng ca: Đức Huy, Ánh Tuyết, Phương Linh, Hà Anh Tuấn. Đêm nhạc được tổ chức tại Nhà hát Lớn vào hai ngày 22 – 23/6 tới đây.

 

Ca sĩ Phương Linh tham gia đêm nhạc

Ca sĩ Phương Linh tham gia đêm nhạc “Và tôi cũng yêu em”.

Phương Linh có chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn:
Tôi muốn làm nghề lâu dài và bền bỉ hát tới khi không đủ tự tin mặc đầm khoe 3 vòng chuẩn trên sân khấu nữa thì thôi. Tôi ưa hình thức lắm! Tôi không mơ ước được trở thành số một trong con mắt của số đông khán giả, vì dường như đó là điều không thể.

Cô luôn luôn muốn hoàn thiện trong chính khả năng ca hát của mình. Phương Linh đã trải qua rất nhiều vấp ngã trong sự nghiệp của mình nhưng sau những vấp ngã đấy cô đã tự đứng lên và hoàn thiện mình hơn. Cô luôn luôn đưa ra các sản phẩm mới lạ cho khán giả, trong chương trình lần này cô sẽ song ca với ca sỹ Hà Anh Tuấn, khán giả yêu âm nhạc cũng đã thấy cặp đôi này song ca rất nhiều trên sân khấu và nhận được sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ của khán giả giành cho họ.

Trong chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều ca sỹ và nhạc sỹ nổi tiếng như: Nhạc sỹ Đức Huy, và ca sỹ Ánh Tuyết. Hai gương mặt kỳ cựu này chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả khi thấy họ phiêu hết mình trên sân khấu.

Chương trình ca nhạc trữ tình đặc biệt “Và tôi cũng yêu em” do Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam tổ chức và do NSND Trần Bình làm đạo diễn chương trình.

Công chúng yêu nhạc sẽ đươc thưởng thức lại những nhạc phẩm bền chặt với thời gian của các nhạc sĩ tên tuổi của nền âm nhạc Việt Nam như: Hạ Trắng, Xin trả nợ người, Rơi lệ ru người, Xin cho tôi, Cát bụi … (Trịnh Công Sơn); Tình hoài thương, Trên đồi xuân, Áo anh sứt chỉ đường tà … (Phạm Duy), Áo Lụa Hà Đông, Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên); Trái tim ngục tù, Đừng xa em đêm nay, Người tình trăm năm, Và tôi cũng yêu em … (Đức Huy); Bé yêu, Thiên đường ái ân, Trăm nhớ ngàn thương, Cỏ úa …(Lam Phương)…

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!