//Phương Mỹ Chi là “tâm điểm” trong “Xuân Phát Tài 4”

Sau khi hoàn thành kỳ thi học kỳ 1 với điểm số xuất sắc, Phương Mỹ Chi rất yên tâm để chuẩn bị cho chương trình “Xuân phát tài 4” cùng với thầy Quang Lê và hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ lớn.

Giữ đúng lời nói sẽ tập trung vào học tập, chỉ đi hát vào cuối tuần, mới đây cô bé Phương Mỹ Chi đã làm cho những người yêu mến em cảm thấy nức lòng khi kết thúc học kỳ 1, cô bé đạt được số điểm thi rất cao (tất cả các môn thi đều đạt điểm 9,10). Điều này chứng tỏ việc ca hát, tham gia các show diễn vào cuối tuần không ảnh hưởng quá nhiều tới việc học ở trường của cô bé. Và với kết quả thi mỹ mãn vừa qua, Mỹ Chi đang rất tự tin và mong chờ show diễn cuối năm hoành tráng “Xuân phát tài 4” – một chương trình mà duy nhất Mỹ Chi là ca sĩ nhí đồng thời cũng là gương mặt mới của showbiz được tham gia.



Phương Mỹ Chi và người quản lý trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Xuân phát tài 4”

“Xuân phát tài” là chương trình đã được tổ chức 4 năm nay mỗi dịp Tết về. Chương trình này thường lựa chọn rất kỹ các nghệ sĩ tham gia. Tất cả các nghệ sĩ được mời tham gia Xuân phát tài trong 3 năm qua đều là những gương mặt nổi trội và tài năng nhất của showbiz trong các lĩnh vực. Đây cũng là một trong ít những chương trình quy tụ được dàn danh hài nổi tiếng nhất cả nước như Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Vân, Xuân Hinh… Còn ở lĩnh vực ca nhạc, các ca sĩ thường xuyên xuất hiện là Mỹ Tâm, Quang Lê, Phi Nhung…. Nói thế để thấy rằng, để “chen chân” vào một show diễn như thế này không phải là điều đơn giản với một ca sĩ mới.


Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trong chương trình nhờ
vào sự hậu thuẫn lớn của ca sĩ Quang Lê


Thế nhưng, vượt lên nhiều gương mặt mới nổi trong năm vừa qua, Phương Mỹ Chi đã được mời tham gia “Xuân phát tài 4”. Được biết, ca sĩ Quang Lê – ông bầu của Mỹ Chi đã từng tham gia ở số trước của “Xuân phát tài” và muốn đưa cô bé lên sân khấu của chương trình này. Không chỉ được đứng chung sân khấu với toàn các ngôi sao hạng A, Mỹ Chi còn được tham gia nhiều tiết mục, hát đơn ca và hát song ca cùng thầy của mình – ca sĩ Quang Lê.

Tham gia buổi họp báo giới thiệu chương trình “Xuân phát tài 4”, quản lý của Phương Mỹ Chi cho biết, bên phía ca sĩ nhí không quan trọng chuyện catxe khi tham gia chương trình này. Tuy nhiên, người này cũng tiết lộ, catxe của chương trình vẫn đủ chi phí đi lại, ăn ở… cho Mỹ Chi và mẹ của mình. Đây có lẽ cũng là sự việc khá bất ngờ vì thời gian qua, tên tuổi Á quân The Voice nhí 2013 thường xuyên gắn liền với việc hét catxe.

Ngoài Phương Mỹ Chi là ca sĩ trẻ và mới, những nghệ sĩ tham gia “Xuân phát tài 4” đều là những tên tuổi nổi tiếng của showbiz. Danh hài Hoài Linh – Chí Tài sẽ kết hợp cùng với Cát Phượng trong một tiểu phẩm với nội dung cốt lõi hướng tới vấn đề tâm linh. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hinh tiếp tục kết hợp với Thanh Thanh Hiền ở một tiểu phẩm hài thú vị mà cặp đôi này vẫn chưa muốn tiết lộ nội dung. Thêm vào đó, sự xuất hiện của NSƯT Hồng Vân với vai trò diễn viên và đạo diễn cũng sẽ là một điểm thu hút của chương trình “Xuân phát tài” lần này.


“Xuân phát tài” gắn liền với tên tuổi của Hoài Linh vì 4 năm liên tiếp, danh hài này đều
tham gia chương trình. Năm nay, anh kết hợp với nghệ sĩ hài Chí Tài và Cát Phượng

Bên cạnh dàn danh hài hoành tráng, “đội ngũ” ca sĩ tham gia “Xuân phát tài 4” cũng không hề kém cạnh với sự tham gia của giọng hát trữ tình số 1 Quang Lê, nữ ca sĩ hải ngoại được yêu mến nhất trong nước Phi Nhung và cặp đôi vàng của showbiz Việt Mỹ Tâm – Tuấn Hưng cùng nhiều giọng ca khác.



Mỹ Tâm và Tuấn Hưng cùng hội ngộ trong show diễn hoành tráng cuối năm

Một điểm không kém phần thú vị trong chương trình này là sự xuất hiện của bộ ba MC gồm ba nhân vật những tưởng không…. liên quan gì tới nhau: Thanh Bạch – Giáng My – Lý Hùng. Theo như BTC tiết lộ, họ muốn các MC là những diễn viên để ‘đấu” với nhau trên sân khấu, làm thành những tiết mục hấp dẫn đồng thời gắn kết chương trình thành một khối tổng thể. Lúc đầu, BTC có mời Lý Nhã Kỳ nhưng người đẹp đại gia không sắp xếp được thời gian nên Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã là người được BTC tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt chương trình. Đại diện của BTC cũng tâm sự, họ muốn mời những nghệ sĩ chuyên nghiệp với lối làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo chương trình thành công nhất chứ không muốn gặp sự cố như năm trước khi Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ rút lui khỏi vị trí MC vào thời điểm áp chót.


Bô ba MC tưởng như không hề liên quan nhưng lại rất được BTC kỳ vọng


Chương trình “Xuân phát tài 4” sẽ diễn ra một đêm duy nhất ngày 4/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

Nguồn: 2sao

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!