//Poster mới trong “Liveshow Ngũ Nguyệt Thiên”

5 chàng ca sĩ tài năng đã chia sẻ rằng buổi biểu diễn vào ngày 17/8 lần này sẽ là đêm của những kí ức đẹp.

Công ty quản lý của Ngũ Nguyệt Thiên vừa cho biết con tàu Noah’sArk đã từng kinh qua gần 70 buổi liveshow trong vòng 2 năm sẽ tới trạm dừng chân cuối cùng của mình – sân vận động Tổ chim vào ngày 17/8/2013. Trước khi thông tin này được công bố, thành viên hát chính của nhóm A Tín đã hô hào với các fan: “Chúng tôi cần sự nhiệt huyết của các bạn, để cùng ấp ủ những quả trứng ước mơ trong sân vận động Tổ chim”.

Ngũ Nguyệt Thiên tung poster cho liveshow sắp tới

Poster cho liveshow sắp tới

Sau buổi biểu diễn tại sân vận động Tổ chim kết thúc vào năm ngoái, không ít fan đã thể hiện tình yêu mãnh liệt đối với thần tượng của mình, và kêu gọi 5 anh chàng hãy chọn sân vận động quốc gia nổi tiếng này làm trạm dừng chân cuối cùng cho chuyến lưu diễn trong nước sắp tới. Và trải qua bao sự nỗ lực, cuối cùng thì Ngũ Nguyệt Thiên cũng đã làm thỏa nguyện lòng mong mỏi của các fan. 5 chàng ca sĩ tài năng đã chia sẻ rằng buổi biểu diễn vào ngày 17/8 lần này sẽ là đêm của những kí ức đẹp.

Ngũ Nguyệt Thiên tung poster cho liveshow sắp tới

Ngũ Nguyệt Thiên tung poster cho liveshow sắp tới

Ngũ Nguyệt Thiên tung poster cho liveshow sắp tới

Hình ảnh liveshow năm ngoái của Ngũ Nguyệt Thiên cũng tại sân vận động Tổ chim

Tháng 6 vừa rồi, Ngũ Nguyệt Thiên gửi tặng người hâm mộ single mới mang tên Người buồn đừng nghe nhạc chậm, cùng với ca khúc Rời khỏi trái đất đầy chất rock – nhạc phim của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Siêu nhân vui vẻ. Rất có thể trong buổi liveshow sắp tới các ca khúc mới của nhóm sẽ có dịp tới gần hơn với hàng triệu fan, chúng ta hãy cùng thưởng thức nhé.

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!