//Quang Hà bị scandal vì Nguyễn Ánh 9

 Nam ca sĩ phủ nhận việc mời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ đạo nghệ thuật cho liveshow vì thấy ông đang “hot”. Liveshow được lên ý tưởng từ hơn một năm trước và êkip chính thức bàn bạc với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cách đây 4 tháng. Trong khi đó, sự việc kia chỉ mới xảy ra trong vòng hai tuần nay. Liveshow của Quang Hà gồm 3 phần, đầu tư chương trình rất kỹ lưỡng với chi phí cao. Tuy được một nhãn hàng tài trợ đến 50%, ông vẫn phải bán đi chiếc xe hơi gắn bó với Quang Hà 8 năm nay để góp vào chi phí thực hiện chương trình. Liveshow Chặng đường 10 năm Hà Nội – Sài Gòn của Quang Hà diễn ra lúc 19h30 ngày 14/9 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và 27/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

 

Mua vé liveshow Quang Hà: 0966.624.813 – 0966.624.815

 

Chiều 4/9, ca sĩ Quang Hà tổ chức họp báo giới thiệu liveshow Chặng đường 10 năm Hà Nội – Sài Gòn tại TP HCM. Ngồi ở bàn chủ tọa, ngoài Quang Hà và “ông bầu” Quang Cường còn có nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

 

1-1378315660.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Quang Hà tại họp báo chiều 4/9.

 

Quang Hà bày tỏ, những ngày qua anh rất buồn khi bị cho là “đu” theo sự kiện ồn ào của tác giả Tình khúc chiều mưa nên mới mời ông tham gia chương trình. Nam ca sĩ cho biết, liveshow được lên ý tưởng từ hơn một năm trước và êkip chính thức bàn bạc với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cách đây 4 tháng. Trong khi đó, sự việc kia chỉ mới xảy ra trong vòng hai tuần nay.

“Dựa hơi vào bố thì có, nhưng không ăn theo”, Quang Hà khẳng định.

Đối với Quang Hà, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là người ơn mà anh coi như cha. Hơn 10 năm trước, khi mới vào TP HCM lập nghiệp, anh ở nhờ nhà ông và được ông đưa đến phòng trà của ca sĩ Ánh Tuyết biểu diễn. Qua những gì Nguyễn Ánh 9 chia sẻ trên báo chí và trong họp báo, Quang Hà hiểu rằng, người ca sĩ hát hay không có nghĩa là hát tình cảm. Vì vậy, anh hứa từ nay trở đi, mỗi lần hát phải nói lên được tâm tư tình cảm của người viết, đặc biệt là những bài của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Trong liveshow lần này, Quang Hà sẽ cố gắng lột tả được nỗi buồn của Nguyễn Ánh 9 qua ca khúc Buồn ơi chào mi. Đích thân nhạc sĩ là người đệm đàn piano cho Quang Hà hát, sau lần “lỡ dịp” ở liveshow Hà Nội trong tôi cách đây 4 năm. Anh hy vọng, cả mình và lão nhạc sĩ đều thăng hoa trong lần cuối cùng kết hợp này. Bởi, Nguyễn Ánh 9 đã quyết định từ giã sân khấu kể từ sau liveshow.

Liveshow của Quang Hà gồm 3 phần, kể lại câu chuyện ngày anh lên tàu vào Nam cho đến khi trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Phần 1 là những ca khúc nhạc trẻ, tái hiện hình ảnh nam ca sĩ thuở mới vào Sài Gòn. Phần 2, Quang Hà dành để hát về Hà Nội, nơi anh sinh ra và lớn lên. Ở phần 3, Quang Hà trình bày những tình khúc xưa mà anh tâm đắc. Trong chương trình, Quang Hà lần lượt song ca cùng 4 giọng ca nữ nổi tiếng đại diện cho 4 thời kỳ là Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh và Hồ Quỳnh Hương. Ngoài ra, kiện tướng Khánh Thi – người bạn thân của nam ca sĩ hơn 15 năm nay – cũng trình diễn một điệu nhảy với Phan Hiển. Toàn bộ liveshow do nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ đạo nghệ thuật, còn con trai ông là nhạc sĩ Nguyễn Quang đảm nhận vai trò đạo diễn âm nhạc. Diễn viên Thanh Mai là người dẫn dắt chương trình.

 

2-1378315660.jpg

Quang Hà đã phải bán chiếc xe hơi gắn bó 8 năm để góp vào chi phí làm liveshow.

 

Trong họp báo, “ông bầu” Quang Cường – cũng là tổng đạo diễn liveshow – chia sẻ, họ đầu tư chương trình rất kỹ lưỡng với chi phí cao. Tuy được một nhãn hàng tài trợ đến 50%, ông vẫn phải bán đi chiếc xe hơi gắn bó với Quang Hà 8 năm nay để góp vào chi phí thực hiện chương trình. Hơn một tháng nay, giọng ca gốc Hà thành phải di chuyển và chạy show bằng taxi. Nghe điều này, diễn viên Phi Thanh Vân rất xúc động nên quyết định cho Quang Hà mượn xe của cô từ nay đến hết năm 2013. 

Quang Hà tâm sự, với liveshow này, anh không nhằm mục đích khẳng định bất cứ điều gì. Anh chỉ muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực và nghiêm túc của mình trong hành trình lao động nghệ thuật. Suốt 10 năm qua, anh không ngại khó, ngại khổ mà sẵn sàng cống hiến hết mình chỉ với ước mơ được công chúng công nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Liveshow Chặng đường 10 năm Hà Nội – Sài Gòn của Quang Hà diễn ra lúc 19h30 ngày 14/9 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và 27/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội)

Nguồn: ngoisao

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!