//Quang Lê: “Rất ngưỡng mộ Cẩm Ly”

Nam ca sĩ của “Đập vỡ cây đàn” cho biết, anh rất mến mộ giọng hát của ca sĩ Cẩm Ly và mong ước được đứng chung sân khấu với chị từ rất lâu.

 

Quang Lê là cái tên được hang triệu người yêu nhạc Việt Nam mến mộ với những ca khúc như “Đập vỡ cây đàn”, “Về đâu mái tóc nười thương”, “Đôi mắt người xưa”… Giọng ca ngọt của nam ca sĩ làm si mê bao nhiêu trái tim thiếu nữ. Nhưng ít ai biết rằng, nam ca sĩ cũng rất dễ bị si mê bởi nhiều giọng ca nữ, mà Cẩm Ly là một trong số đó.

 
Quang Lê – giọng ca ngọt ngào quyến rũ hàng triệu khán giả

Quang Lê đang ở Việt Nam, lưu diễn ở các tỉnh phía Nam và hồ hởi khoe, đầu năm mới anh sẽ ra Bắc, tri ân khán giả Thủ đô bằng đêm nhạc ngày 5/1 cùng với Hương Lan, Cẩm Ly và Randy. Đêm nhạc này đặc biệt tạo hứng thú cho Quang Lê khi lần đầu tiên, anh có sự kết hợp với giọng ca mà anh rất ái mộ – ca sĩ Cẩm Ly.


Cẩm Ly là ca sĩ mà Quang Lê rất mến mộ về giọng hát cũng như yêu quý về cách sống. Đêm nhạc 5/1 sắp tới là lần đầu tiên, Quang Lê được hát chung với Cẩm Ly.

Thực ra, Cẩm Ly và Quang Lê đã đứng chung sân khấu không ít lần nhưng chưa một lần được song ca cùng nhau. Quang Lê tâm sự, anh thường nghe Cẩm Ly hát rất say xưa và bị lôi kéo vào bài hát của chị. “Quang Lê không chỉ thích những bài hát Cẩm Ly chọn mà còn rất thích cách Cẩm Ly xử lý, tinh tế và rất nữ tính. Ý định kết hợp với Cẩm Ly đã được Lê nung nấu từ rất lâu nhưng đến nay mới có thể thực hiện được” – nam ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi, vì sao không tổ chức những đêm nhạc hoành tráng, với MC Kỳ Duyên, với vũ đoàn được đưa từ Mỹ về như mọi lần, chàng ca sĩ cười tươi cho biết lần này anh muốn làm một cái gì đơn giản, đúng như giọng hát của anh, của Hương Lan và Cẩm Ly và dòng nhạc mà cả ba cùng theo đuổi.


Hương Lan là người đã dìu dắt Quang Lê trong thời gian đầu anh đi hát. Và đối với Quang Lê, chị vừa là một người thày, vừa là một người bạn.


Tuy nhiên, nam ca sĩ bật mí, chương trình cũng sẽ không bị nhàm tẻ về phần nhìn vì sẽ có những bất ngờ thú vị.

 

Nguồn: 2sao.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!