//Quang Lê thấy hạnh phúc khi tham gia Xuân Phát Tài 3

Giống như nghệ sĩ hài Xuân Hinh, lần đầu tiên tham gia chương trình “Xuân Phát tài 3” diễn ra tối 15/12 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội – nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê cảm thấy háo hức và hạnh phúc!

Đã trở về nước biểu diễn nhiều lần, Quang Lê được khán giả quê hương đón nhận bằng những tình cảm hết sức nồng hậu.

Song, dù đã thực hiện nhiều liveshow, lớn có, nhỏ có, xuyên Việt có, ngắn ngày cũng có nhưng Quang Lê cho biết, anh vẫn chưa thật vui vì chưa được biểu diễn cho đồng bào trong dịp Tết. Đặc biệt, anh chưa được thưởng thức hương vị tết truyền thống của quê nhà. Quang Lê tâm sự, khi Công ty cổ phần nghệ thuật và giải trí Hoa Dương, đơn vị tổ chức chương trình Xuân Phát tài gửi thư mời, Quang Lê đã hào hứng nhận lời.   

Ca sỹ hải ngoại Quang Lê lần đầu tham gia chương trình Xuân Phát tài

Ca sỹ hải ngoại Quang Lê lần đầu tham gia chương trình “Xuân Phát tài”

Nam danh ca hải ngoại chia sẻ: “Việc được mời tham gia chương trình Xuân Phát tài là một vinh dự và làm niềm tự hào của tất cả các nghệ sỹ”. Theo quan điểm của anh, sau hai lần tổ chức thành công, Xuân Phát tài đã chứng tỏ được đẳng cấp, chất lượng và uy tín trong lòng khán giả.

Quang Lê cũng bộc bạch, được diễn chung sân khấu với nhiều nghệ sỹ lớn như Xuân Hinh, Hồng Vân, Chí Tài, Quang Thắng, Chiến Thắng hay Hương Lan, Mỹ Tâm, Cẩm Ly… là khao khát cháy bỏng không chỉ của riêng anh. Và việc tham gia Xuân Phát tài 3 sẽ giúp anh thỏa nguyện…  

Xuân Hinh, Hồng Vân (trái) và Thanh Thanh Hiền hội ngộ trên sân khấu Xuân Phát tài 3

Xuân Hinh, Hồng Vân (trái) và Thanh Thanh Hiền hội ngộ trên sân khấu “Xuân Phát tài 3”

Về nước lần này, Quang Lê sẽ biểu diễn lại một số ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Sương trắng miền quê ngoại,… Anh cũng sẽ có màn song ca hứa hẹn là hết sức ngọt ngào, da diết và tình cảm với một nữ ca sỹ nổi tiếng trong nước.

Cũng giống như hai lần trước, Xuân Phát tài 3 sẽ được ghi hình và phát hành DVD trong cả nước dịp Tết Nguyên Đán. Nhờ vậy, khán giả sẽ có cơ hội được gặp lại Quang Lê với những hình ảnh tươi mới hơn.

Quang Lê là một ca sỹ hải ngoại nổi tiếng. Có nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của anh, nhưng có lẽ khán giả biết đến Quang Lê nhiều hơn ở những nhạc phẩm mang đậm

không khí xuân như Xuân này con không về, Xuân này con về mẹ ở đâu,…   

Ca sỹ Mỹ Tâm cũng góp mặt trong chương trình đại nhạc hội cuối năm đặc biệt này

Ca sỹ Mỹ Tâm cũng góp mặt trong chương trình đại nhạc hội cuối năm đặc biệt này

Khán giả yêu mến Quang Lê và chương trình Xuân Phát tài có thể liên hệ mua vé tại Phòng bán vé Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Giá vé chương trình từ 300.000 – 1.700.000 đ/vé. Điện thoại liên hệ mua vé: 0966.624.813 – 0966.624.815. Ban tổ chức nhận giao vé tận nhà.

Khán giả có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin có thể xem trên website: www.liveshow.sukienhay.com

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!