//Ru Tình 2013: Lạ với đêm nhạc không chỉ có nhạc Trịnh

Dù được khuyến cáo trước rằng nét mới trong Ru tình năm nay là có những ca khúc về tình yêu gắn với tên tuổi các ca sĩ tham gia nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc vì không được đắm chìm vào không gian chỉ có nhạc Trịnh.

 

Không còn sự “tranh chấp” về bản quyền các bài hát nhạc Trịnh khiến báo chí phải mổ sẻ nhiều như năm 2012 nhưng “Ru tình” năm nay lại vướng phải nỗi lo khác khi cùng thời điểm ở Hà Nội lại có quá nhiều show ca nhạc mà quanh đi quẩn lại cũng chỉ một số gương mặt ngôi sao quen thuộc.

Tuy nhiên, trái lại vé xem “Ru tình” năm nay vẫn bán hết trước đó. Thậm chí trong ngày đầu diễn ra 7/3 vẫn có người ngậm ngùi bỏ tiền mua 6 triệu đồng/1 cặp từ phe vé.

 

Quang Hà trên sân khấu “Ru tình”.

Điều đáng tiếc là có tới 8 ngôi sao biểu diễn gần 30 ca khúc nhưng chỉ có 1/3 trong số đó là các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn. Dù được khuyến cáo trước rằng nét mới trong Ru tình năm nay là có những ca khúc về tình yêu gắn với tên tuổi các ca sĩ tham gia nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc vì không được đắm chìm vào không gian chỉ có nhạc Trịnh.

Người gây ấn tượng mạnh và cũng là bất ngờ của đêm diễn 7/3 là ca sĩ Mỹ Tâm. Trang phục đẹp, giọng hát đẹp, nhảy đẹp – Mỹ Tâm cho thấy sức cuốn của một ngôi sao số một hiện nay khi thể hiện ngọt ngào ca khúc không mới như Tình mẹ hay những ca khúc tạo hit thời gian gần đây Chuyện như chưa bắt đầu, Và em có anh.

Dù hát nhạc Trịnh hay bất cứ nhạc của ai, Hồng Nhung vẫn cứ là Hồng Nhung nồng nàn và nữ tính để rồi cái tôi của người đàn bà hát, khi hòa nhập vào chất thơ trong nhạc Trịnh vút lên thành những câu hát mà nghe rồi chẳng ai có thể quên. Diva hàng đầu Việt Nam đã thực sự để lại ấn tượng cùng Ru em từng ngón xuân nồng, Ru tình, Gọi nắng.

Quang Hà cũng khẳng định được một điều rằng anh hoàn toàn có thể ghi tên mình vào danh sách những ca sĩ có thể “trị” được nhạc Trịnh. Như một làn gió mới, đằm sâu, anh đã giúp người nghe cảm nhận nhạc Trịnh theo một cách hoàn toàn mới khi thể hiện “Ca dao mẹ” đầy xúc cảm.

Quang Dũng nằm trong số nam ca sĩ từng nhiều năm gắn bó với nhạc Trịnh. Nghe anh hát trên sân khấu tối qua có thể nhận thấy một điều: Quang Dũng đã thực sự sống trong không gian của nhạc Trịnh với Một cõi đi về, Biển nhớ.

Sau nhiều năm vắng mặt trong các chương trình “Ru tình“, diva Hà Trần trở lại và gây ấn tượng với phần trình bày “Tiến thoái lưỡng nan” theo cách riêng chẳng giống ai. Cô cũng chia sẻ hoàn cảnh ra đời ca khúc “Mẹ tôi” do nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác. Cô bảo đã góp ý để chú ruột chỉnh sửa một số ca từ trong nhạc phẩm viết về mẹ này.

 

Phần trình bày của ca sĩ Tấn Minh

Chọn ba ca khúc Tôi ru em ngủ, Biển nỗi nhớ và em, Bức thư tình thứ 5, Tấn Minh đã thực sự chinh phục được khán giả bằng cá tính đàn ông, nồng nàn và cũng rất ngọt ngào. Trẻ tuổi nhất trong đêm diễn nhưng Uyên Linh không hề non nớt trong cách xử lý các ca khúc mới. Với Chờ người nơi ấy, Nơi cuối chân trời khán giả đã được thấy một Uyên Linh ngày càng chững chạc, nữ tính.

Em mơ về anh, Lời mẹ ru, Mùa cũ cũng từ từ đi vào lòng người người nghe qua giọng ca ngọt lịm của nữ diva Mỹ Linh. Trong ca khúc song ca cùng Hồng Nhung là “Trở về” của nhạc sĩ Dương Thụ, Mỹ Linh cũng đã truyền được cảm xúc, tình yêu vào người nghe.

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!