//Ru tình: Đêm nhạc thường niên về nhạc Trịnh

Chương trình “Ru tình” diễn ra ngày 7-8/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô hứa hẹn là đêm nhạc của những ngôi sao, nơi quy tụ những giọng ca “hot” của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà…

 

Đến hẹn lại lên, cứ tháng 3 hàng năm, chương trình dành cho những người yêu nhạc Trịnh và ngưỡng mộ nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, Ru tình lại ra mắt khán giả Hà Nội. Đêm nhạc được đông đảo công chúng mong đợi năm 2013 sẽ diễn ra 2 đêm từ ngày 7-8/3 tại Cung Văn hóa Việt Xô.

Như mọi năm, Ru tình 2013 quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Tấn Minh, Uyên Linh, Quang Hà. Khán giả sẽ được thưởng thức các tiết mục song ca ấn tượng của Hà Trần – Tấn Minh, Hồng Nhung – Mỹ Linh, Quang Dũng – Mỹ Tâm và sự kết hợp độc đáo của Quang Hà, Tấn Minh, Hà Trần và Uyên Linh.

 

Ca sĩ Hồng Nhung trở lại

Ca sĩ Hồng Nhung trở lại Ru Tình sau 1 năm vắng bóng với thiên chức làm mẹ

 

Đặc biệt, nét mới của show diễn Ru tình năm nay còn bởi các ca sĩ tham gia không chỉ hát về nhạc Trịnh mà sẽ hát những ca khúc về tình yêu, những ca khúc nổi tiếng gắn với tên tuổi của các ca sĩ tham gia. Đây là món quà đặc biệt Ban tổ chức chương trình dành tặng cho những người phụ nữ thân thương, những lứa đôi yêu nhau nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đêm nhạc Ru tình 2013 là chương trình ca nhạc lần thứ 11 sau 10 năm liên tiếp được Công ty Media Max tổ chức thành công và gây ấn tượng mạnh với khán giả cả về quy mô tổ chức cũng như tính nghệ thuật cao, được giới chuyên môn nhìn nhận. Có thể nói, Ru tình là một trong những chương trình âm nhạc lớn, được tổ chức hoành tráng, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và là chương trình âm nhạc thường niên về nhạc Trịnh duy nhất tồn tại được lâu trong lòng khán giả cho đến thời điểm này.

 

Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ đứng trên sân khấu Ru Tình

  Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ đứng trên sân khấu Ru Tình  sau 3 năm lỗi hẹn

 

Sở dĩ có chỗ đứng vững chắc và tạo được uy tín trong lòng khán giả, đầu tiên phải kể đến chương trình được tổ chức qui mô hoành tráng, quy tụ được đông đảo những giọng ca hàng đầu Việt Nam, những ca sĩ gắn liền với dòng nhạc “sang” và được công chúng mến mộ tài năng. Hiếm có một chương trình nào mà thường xuyên có sự góp mặt đầy đủ của bộ tứ diva nhạc Việt như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và các ngôi sao ca nhạc được yêu mến như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tấn Minh… Hiếm có một chương trình nào mà nghệ sĩ đều mong muốn góp mặt (không chỉ đơn giản là chuyện cát sê) mà bởi sự xuất hiện trong chương trình uy tín cũng là cách khẳng định thương hiệu của nghệ sĩ!

 

 Ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt đều đặn trong những chương trình Ru Tình

Ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt đều đặn trong những chương trình Ru Tình

 

Bên cạnh sức hút lớn từ các giọng ca tên tuổi, gắn bó với nhạc Trịnh cũng như con người Trịnh lúc sinh thời, cũng phải nói thêm rằng Ru tình tạo được thiện cảm trong lòng khán giả còn bởi Nhà tổ chức luôn lên kế hoạch cho liveshow một cách tỉ mỉ từ nhiều tháng, mỗi khi một chương trình kết thúc thì chương trình tiếp theo đã được lên kế hoạch. Ru tình hấp dẫn khán giả bởi sự chịu khó tìm tòi thêm gia vị mới cho “món ăn” . Không chỉ là việc lựa chọn các ca khúc, mời các giọng ca đang được khán giả mến mộ mà đó còn là gương mặt của người dẫn chương trình, là đưa thêm những ca khúc ngọt ngào về tình yêu cho bữa tiệc âm nhạc thêm phong phú, là thiết kế sân khấu cho phù hợp với chất liệu âm nhạc của chương trình… Đêm nhạc đặc biệt quan tâm đến phần nghe nhạc nên thường được biên tập và hòa âm phối khí rất kĩ lưỡng, luôn có sự mới mẻ nhưng vẫn rất gần gũi. Công việc biên tập được ca sĩ Tấn Minh đảm nhận từ nhiều năm nay. Hòa âm phối khí của Ru tình đều là những nhạc sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt,  gần gũi với nhạc Trịnh như nhạc sĩ Thanh Phương, Quốc Trung, Huy Tuấn, Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9)…bởi vậy nên sau mỗi nhạc phẩm, khán giả luôn luôn dành tặng những tràng pháo tay rất dài cho chương trình.

 

 Ảnh 4: Ca sĩ Quang Dũng hát trên phần đệm đàn của nhạc sĩ Nguyễn Quang ( Ru tình 2012)

Ảnh 4: Ca sĩ Quang Dũng hát trên phần đệm đàn của nhạc sĩ Nguyễn Quang ( Ru tình 2012)

 

Lựa chọn địa điểm cố định là Cung Văn hóa Việt Xô cũng như thời gian luôn chuẩn xác đúng dịp 8/3 hàng năm cũng là cách để nhà tổ chức Media Max khẳng định uy tín và chiếm được niềm tin tuyệt đối của khán giả.

Có thể khẳng định,  hơn một thập kỷ rời bỏ “cõi tạm”, ký ức về Trịnh sẽ vẫn sống mãi trong lòng công chúng yêu âm nhạc qua Ru tình!

 

Nguồn: dantri.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!