//Siu Black, vị khách bí ẩn trong Liveshow Quang Hà

Vốn không có trong danh sách khách mời từ đầu, ‘Họa mi núi rừng’ mang bất ngờ đến cho khán giả khi trình diễn trong show kỷ niệm 10 năm ca hát của đàn em.

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Quang Hà diễn ra tối 14/9 tại nhà hát Hòa Bình TP HCM. Dù nam ca sĩ thành công trong dòng nhạc trẻ nhiều hơn nhạc xưa, nhưng đa số khán giả có mặt trong chương trình thuộc lứa trung niên. Đây là một điều khá lạ và mới so với các đêm nhạc mà Quang Hà từng tổ chức. Một khán giả lớn tuổi cho biết những đĩa nhạc xưa và trữ tình của nam ca sĩ ra mắt gần đây khá hay và khiến ông ưng ý. Vì vậy, ông đến liveshow để được nghe anh hát live.

 

Mua vé liveshow Quang Hà: 0966.624.813 – 0966.624.815

 

1-3322-1379203788.jpg

Siu Black song ca cùng Quang Hà. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

 

Khán giả có mặt tại đêm nhạc ngạc nhiên khi Siu Black xuất hiện trên sân khấu song ca cùng Quang Hà bài Mùa thu lá bay. “Họa mi núi rừng” phiêu ca khúc theo bản phối nhạc jazz đầy trẻ trung, sôi động. Cả hai mượn lời bài hát để “chọc ghẹo” nhau trên sân khấu khiến khán giả bật cười. Quang Hà còn nhấc bổng nữ ca sĩ có thân hình to gấp đôi anh trong lúc thăng hoa. Anh chia sẻ, đây là khách mời nằm ngoài danh sách nhưng rất quậy và tinh nghịch. Khác với những lần xuất hiện trên sân khấu sau khi bị vỡ nợ, lần này Siu Black không bị các chủ nợ quây quanh nữa. Vì vậy, nữ ca sĩ trình diễn tiết mục với tâm trạng thoải mái. Người xem cảm thấy mừng khi được thấy lại được nét hoang dã, hồn nhiên của “họa mi núi rừng” khi xưa.

 

Anh thể hiện được sự trưởng thành từ hình thức đến cảm xúc trong âm nhạc. Trong tiết mục Anh còn nợ em, nam ca sĩ hòa nhịp ăn ý cùng Cẩm Vân và Phương Thanh. Cả ba tạo nên tiết mục ngọt ngào và đầy tình cảm.

 

Trong lúc song ca Dấu chân địa đàng, giọng ca “Bài ca không quên” liên tục vỗ tay khi nghe đàn em ngân và lên những nốt cao tròn trịa. Theo Cẩm Vân, đáng lẽ hôm nay cô không phát biểu vì chưa chuẩn bị trước nhưng vì thấy Quang Hà tiến bộ rõ rệt nên cô muốn nói vài lời. “Cách đây 7 năm, bố tôi mất, có một chàng trai trẻ mang hoa đến viếng. Lúc đó tôi không hề biết cậu ta là ai, hỏi ra mới biết cậu ta tên Quang Hà. Sau đó, tôi có theo dõi thông tin về em và thấy nam ca sĩ ngày càng trưởng thành và trở thành người có tên tuổi trong lòng khán giả. Điều đó khiến tôi bất ngờ”.

 

Nam ca sĩ Hà Nội còn thể hiện khá tự tin bên hai chất giọng điêu luyện là Thanh Lam trong bài Mưa hồng và Hồ Quỳnh Hương với Nụ hôn cuối cùng.

 

2-1424-1379203788.jpg

Phương Thanh – Cẩm Vân – Quang Hà thể hiện bài “Anh còn nợ em”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

 

Nam ca sĩ rớt nước mắt khi thể hiện hai ca khúc về đấng sinh thành là Ca dao mẹ  Lạc lối. Khán giả xúc động trước hoạt cảnh về người mẹ mất con trẻ trong thời kỳ chiến tranh minh họa cho ca khúc. Đặt cả tâm tình của mình vào bài hát, chủ nhân đêm nhạc nấc lên từng tiếng. Trước giọng ca đầy tình cảm và nội lực của nam ca sĩ, một khán giả thốt lên: “Quá hay”. Cả khán phòng dành những tràng pháo tay rộn rã cho tiết mục này. Bên cạnh đó, bài Lạc lối cũng mang lại cho người mộ điệu một giai điệu khá da diết với tiếng guitar và violin hòa tấu.

 

Liveshow chia làm ba phần rõ rệt. Phần đầu tiên, Quang Hà giới thiệu những ca khúc về Hà Nội. Anh dành đôi phút để tri ân cũng như giới thiệu với khán giả về người bố của mình (nhạc sĩ Vũ Cẩm) cùng ca khúc Kỷ niệm mùa thu Hà Nội do chính ông viết tặng. Anh chia sẻ đây được xem là bài hát độc quyền đầu tiên của mình mà bố viết cho anh làm hành trang đi hát. Tiếp mạch cảm xúc, nam ca sĩ thể hiện Phố nghèo với tình cảm nhớ thương gia đình, bạn bè, những con phố gắn bó với anh trước khi vào Nam lập nghiệp. Quang Hà lần lượt trình diễn các bài hát từng gắn bó với anh suốt 10 năm qua. Khán giả được nghe lại Định mệnh, Ngỡ, Trăm năm không quên, Khúc thụy du, Vết thương cuối cùng… và một phần nhạc Trịnh.

 

Liveshow Quang Hà là được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cố vấn nên đêm nhạc đậm chất nghệ thuật. Cũng như lời hứa khi ra mắt chương trình, nhạc sĩ 73 tuổi đệm cho Quang Hà hát bài Buồn ơi, chào mi. Đây cũng là tiết mục cuối mà nhạc sĩ “Cô đơn” biểu diễn trên sân khấu. Sau liveshow của Quang Hà, ông sẽ lui về hậu trường và không tham gia vào các chương trình âm nhạc như ông từng chia sẻ.

 

3-8150-1379203789.jpg

Quang Hà nấc thành tiếng khi hát “Ca dao mẹ”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

 

Sân khấu được làm khá giản dị với cây đàn piano trắng và dàn hợp xướng. Chính sự góp mặt của ban nhạc giao hưởng cùng tiếng piano réo rắt của nhạc sĩ Nguyễn Quang đã giúp Quang Hà thăng hoa trong từng nốt nhạc. Liveshow diễn ra với thời lượng vừa đủ mang lại cảm xúc đong đầy cho người nghe.

 

Liveshow “Quang Hà 10 năm Sài Gòn – Hà Nội” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào tối 27/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị.

 

Nguồn: vnxepress.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!